Quế Ngọc Hải chấn thương ngay trước thời điểm đội tuyển Việt Nam tập trung

Theo Dantri 18/09/2019 08:13

Đội tuyển Việt Nam sẽ bắt đầu tập trung từ ngày 23/9 tới đây, ngay sau vòng 24 V-League. Tuy nhiên, trung vệ đội trưởng Quế Ngọc Hải chưa biết có tham gia đội tuyển ở những ngày đầu tập luyện hay không khi phải nghỉ ít nhất 2 tuần, do chấn thương.

Quế Ngọc Hải chấn thương ngay trước thời điểm đội tuyển Việt Nam tập trung

Quế Ngọc Hải cần ít nhất 2 tuần mới có thể trở lại thi đấu.

Quế Ngọc Hải có pha va chạm mạnh với tiền vệ Thitiphan Puangchan của Thái Lan, trong trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam với đội bóng đất Chùa Vàng, vào ngày 5/9, tại vòng loại World Cup 2022 – khu vực châu Á.

Sau pha bóng này, Quế Ngọc Hải vẫn nén đau đá tiếp cho đến hết trận. Nhưng khi quay trở lại với CLB chủ quản Viettel ở giải trong nước, cơn đau của trung vệ đội trưởng đội tuyển quốc gia diễn biến xấu hơn mong đợi, khiến anh không thể ra sân ở trận Viettel làm khách trước CLB Hà Nội ở sân Hàng Đẫy tại vòng 23 V-League vừa qua.

Theo chẩn đoán ban đầu của các bác sĩ, Quế Ngọc Hải bị tràn dịch đầu gối, và phải nghỉ ít nhất 2 tuần mới có thể trở lại thi đấu.

Điều này cũng đồng nghĩa với việc Quế Ngọc Hải sẽ không thể có mặt trong trận Viettel tiếp B.Bình Dương ở vòng 24 V-League, diễn ra vào tối 20/9 tới đây.

Đồng thời, trung vệ đội trưởng quốc gia cũng không thể tham gia tập luyện ngay từ đầu với các đồng đội ở đội tuyển Việt Nam, khi đội tuyển bắt đầu tập trung từ ngày 23/9.

Cơ hội để Quế Ngọc Hải tham dự các trận đấu trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022, cùng đội tuyển Việt Nam, gặp Malaysia vào ngày 10/10 và gặp Indonesia vào ngày 15/10 vẫn còn. Nhưng với điều kiện là chấn thương của Quế Ngọc Hải không diễn biến theo hướng tệ hơn hiện tại!

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quế Ngọc Hải chấn thương ngay trước thời điểm đội tuyển Việt Nam tập trung

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO