Quế Ngọc Hải chia tay Viettel, trở về Sông Lam Nghệ An thi đấu?

PV (theo TTXVN) 31/12/2021 15:39

Bến đỗ mới của trung vệ Quế Ngọc Hải ở mùa giải V-League 2022 nhiều khả năng là đội bóng quê hương Sông Lam Nghệ An sau khi chia tay Viettel.

Hôm nay (31/12), câu lạc bộ Viettel thông báo chia tay trung vệ Quế Ngọc Hải sau 3 năm gắn bó. Điều này gây bất ngờ cho người hâm mộ bởi thủ quân đội tuyển Việt Nam là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của đội bóng.

Kể từ ngày gia nhập, Quế Ngọc Hải nhanh chóng góp công lớn vào thành công của Viettel sau khi thăng hạng lên V-League. Trong số này, cầu thủ sinh năm 1993 và đội bóng áo đỏ cùng vươn tới thành công ở mùa giải 2020 với chức vô địch V-League và về nhì ở cúp Quốc gia.

Nhiều khả năng Quế Ngọc Hải trở về khoác áo đội bóng quê hương Sông Lam Nghệ An khi nhiều lần ấp ủ ý định trong quá khứ. Trong thời gian khoác áo Viettel, cầu thủ này cũng từng nhiều lần nhận được lời mời từ nhiều câu lạc bộ khác tại V-League.

Hồi tháng Mười một vừa qua, lãnh đạo câu lạc bộ Sông Lam Nghệ An đã tiết lộ kế hoạch chiêu mộ nhiều hơn nữa những cầu thủ gốc Nghệ An đang thi đấu cho tuyển quốc gia về đá cho đội bóng quê hương, trong đó có Quế Ngọc Hải.

Quế Ngọc Hải chia tay Viettel sau 3 năm gắn bó. (Ảnh: Viettel FC).

Thời điểm này, sau khi có được sự đổi mới nhờ nhà tài trợ tiềm năng, Sông Lam Nghệ An hoàn toàn có thể đáp ứng được những điều kiện về tài chính để chiêu mộ thành công Quế Ngọc Hải.

Thủ quân đội tuyển Việt Nam thời điểm này chưa tập trung cho mùa giải mới sau khi hoàn thành giải đấu AFF Cup 2020. Trước mắt, Quế Ngọc Hải chỉ có ít ngày nghỉ ngơi, sau đó tiếp tục thi đấu cùng đội tuyển quốc gia tại vòng loại thứ ba World Cup 2020.

Trước khi chia tay Quế Ngọc Hải, câu lạc bộ Viettel cũng liên tiếp có những hoạt động chuyển nhượng nhằm chuẩn bị cho mùa giải mới. Đội bóng này vừa chiêu mộ ngoại binh người Brazil Geovane Magno trong khi nói lời tạm biệt với tiền vệ Vũ Minh Tuấn và tiền đạo Nguyễn Việt Phong.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quế Ngọc Hải chia tay Viettel, trở về Sông Lam Nghệ An thi đấu?

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO