Quế Ngọc Hải: Hy vọng Văn Lâm sớm trở lại cống hiến cho đội tuyển

K. Vy 16/09/2021 21:44

Trước buổi tập trong ngày tập trung đầu tiên của ĐT Việt Nam chiều 16/9, trung vệ đội trưởng ĐT Việt Nam Quế Ngọc Hải đã gửi lời động viên tới người đồng đội thân thiết Đặng Văn Lâm.

Quế Ngọc Hải trả lời phỏng vấn trước buổi tập của tuyển Việt Nam
Quế Ngọc Hải trả lời phỏng vấn trước buổi tập của tuyển Việt Nam

Tuyển Việt Nam vừa đón nhận tin không vui khi Văn Lâm dính một chấn thương vai trong một buổi tập của Cerezo Osaka. Anh sẽ không góp mặt cùng tuyển Việt Nam ở 2 trận gặp Trung Quốc và Oman vào các ngày 7 và 12/10 tới. Theo nhận định, nhiều khả năng Văn Lâm phải phẫu thuật và nghỉ thi đấu dài hạn vì đây là một chấn thương nặng.

Nếu tình hình nghiêm trọng hơn, thủ môn này có thể vắng mặt ở các cuộc đối đầu với Nhật Bản (11/11) và Saudi Arabia (16/11). Trước thông tin thủ thành Đặng Văn Lâm gặp chấn thương khi vừa mới quay trở lại Nhật Bản tập luyện cùng CLB Cerezo Osaka, Quế Ngọc Hải đã gửi tới người đồng đội của mình lời động viên: “Hi vọng Văn Lâm sẽ suy nghĩ tích cực, cố gắng hồi phục thật tốt để sớm trở lại tập luyện cùng CLB và tiếp tục cống hiến cho ĐT Việt Nam”, Quế Ngọc Hải nói.

Quế Ngọc Hải đã gửi lời động viên tới người đồng đội thân thiết của mình

Trả lời phỏng vấn trước buổi tập, đánh giá về 2 trận đấu đầu tiên của ĐT Việt Nam ở vòng loại thứ 3 với ĐT Saudi Arabia và ĐT Australia, đội trưởng Quế Ngọc Hải cho biết: “Hai trận đấu vừa qua về mặt kết quả là không được như mong muốn của toàn đội, nhưng có thể nhìn vào những mặt tích cực là toàn đội đã thi đấu với tinh thần chiến đấu cao và đã thể hiện được những gì mà BHL đã chuẩn bị.

Đội tuyển đã thi đấu tốt hơn lên sau từng trận đấu, từ trận đầu tiên gặp Ả rập Xê út cho đến trận đấu thứ hai gặp Australia. Tất nhiên, để có thể giành được kết quả tốt ở vòng loại thứ ba này thì chắc chắn toàn đội sẽ phải cố gắng nhiều hơn nữa, trước mắt là trận đấu với ĐT Trung Quốc và ĐT Oman vào tháng 10 tới”.

Quế Ngọc Hải và các đồng đội tích cực tập luyện chuẩn bị cho 2 trận đấu tới đây
Quế Ngọc Hải và các đồng đội tích cực tập luyện chuẩn bị cho 2 trận đấu tới đây

Đánh giá về hai đối thủ sẽ đối đầu trong thời gian tới là Trung Quốc và ĐT Oman, Quế Ngọc Hải nói: “Khi đã vào đến vòng loại thứ ba thì chắc chắn họ đều là những đội bóng mạnh. Tuy vậy, BHL và tất cả các cầu thủ sẽ cố gắng để phân tích kỹ hơn về hai đối thủ này nhằm đưa ra những giải pháp phù hợp. Mục tiêu của đội tuyển là nỗ lực hết sức để đạt được kết quả tốt hơn so với 2 trận đấu đầu tiên”.

Đội trưởng của ĐT Việt Nam cũng chia sẻ thêm: “Khi đến được tới vòng loại thứ ba là vòng đấu gần nhất với VCK World Cup, thì sự kỳ vọng của người hâm mộ đối với đội tuyển chắc chắn là rất cao. Chúng tôi hiểu điều đó và chắc chắn sẽ cố gắng làm tất cả những gì có thể, thể hiện tinh thần thi đấu cao nhất và đạt được kết quả tốt nhất để dành tặng cho người hâm mộ”.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quế Ngọc Hải: Hy vọng Văn Lâm sớm trở lại cống hiến cho đội tuyển

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO