Quen qua mạng, nữ sinh 15 tuổi bị 'bạn trai' hiếp dâm và chụp ảnh khỏa thân để đe dọa

Xuân Ngọc 08/01/2021 10:37

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Hiệp Hoà đã ra lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Nguyễn Văn Phương để điều tra về hành vi “Hiếp dâm”.

Đối tượng Nguyễn Văn Phương tại cơ quan Công an.

Ngày 8/1, thông tin từ Công an tỉnh Bắc Giang cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Hiệp Hoà (Bắc Giang) đã ra lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Nguyễn Văn Phương (23 tuổi, trú tại thôn Trung Sơn, xã Hoà Sơn, huyện Hiệp Hoà, tỉnh Bắc Giang) để điều tra về hành vi “Hiếp dâm”.

Nạn nhân là cháu N.T.H.T. (15 tuổi, trú tại xã Hợp Thịnh, huyện Hiệp Hòa).

Theo cơ quan Công an, trước đó, cháu N.T.H.T. có quen một nam thanh niên qua mạng xã hội (facebook) có nickname là "Đình Phong" và giới thiệu ở xã Hoà Sơn, huyện Hiệp Hoà.

Khoảng 20h30 ngày 05/01/2021, nam thanh niên này gọi điện hẹn cháu T. lên khu đất thuộc khu dân cư Bách Nhẫn (thuộc xã Hùng Sơn, huyện Hiệp Hoà) chơi.

Sau khi gặp nhau tại địa điểm trên, trong quá trình tán tỉnh, yêu đương, nam thanh niên này đòi quan hệ tình dục với cháu T. nhưng cháu T. không đồng ý.

Đối tượng này đã cưỡng ép, đe doạ cháu nếu không cho quan hệ sẽ lấy dao trong cốp xe giết. Sau khi cưỡng hiếp cháu T. xong, đối tượng này còn chụp ảnh khoả thân của nạn nhân rồi lên xe bỏ đi.

Sau khi về nhà, gia đình thấy T. có biểu hiện khác thường, nên đã tra hỏi. Biết được sự việc gia đình T. đã viết đơn trình báo lên Công an huyện Hiệp Hoà.

Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quen qua mạng, nữ sinh 15 tuổi bị 'bạn trai' hiếp dâm và chụp ảnh khỏa thân để đe dọa

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO