'Quốc gia khởi nghiệp' sẽ phát sóng từ ngày 10/4

H.V 05/04/2017 08:25

Cấu trúc chương trình “Quốc gia khởi nghiệp” gồm 2 phần là chương trình lõi và chương trình đồng hành.

Lễ ký kết chương trình "Quốc gia khởi nghiệp".

Chương trình lõi là talkshow “Quốc gia khởi nghiệp” bắt đầu lên sóng từ ngày 14/4, phát vào 20h10 thứ Sáu và phát lại lúc 15h30 chiều thứ Bảy hằng tuần trên kênh VTV1. Chương trình đồng hành là “Cà phê khởi nghiệp” lên sóng từ ngày 10/4 và phát vào 6h30 mỗi sáng trong chương trình “Chào buổi sáng” trên kênh VTV1.

Mục tiêu của chương trình là truyền tải thông điệp của Chính phủ và các bộ, ngành về quốc gia khởi nghiệp - trong đó có việc cải thiện môi trường đầu tư kinh doanh - tới cộng đồng khởi nghiệp và doanh nghiệp trên toàn quốc.

Chương trình cũng mong muốn tạo diễn đàn để doanh nghiệp khởi nghiệp nói lên vấn đề của họ, đặc biệt nhấn mạnh đến nội dung kiến nghị, đề xuất và phản biện chính sách; giới thiệu những mô hình khởi nghiệp; phân tích cácnguyên nhân thất bại để biến thất bại thành động lực tái khởi nghiệp.

Thông qua chương trình, các doanh nhân thành đạt có uy tín sẽ truyền cảm hứng cho thế hệ trẻ, thúc đẩy tinh thần quốc gia khởi nghiệp.

Đối tượng khán giả mà chương trình hướng đến là giới doanh nghiệp, doanh nhân, nhà đầu tư; những người có mơ ước khởi nghiệp, đang trong quá trình xây dựng và biến ước mơ thành hiện thực; những người quan tâm đến các vấn đề chính sách, cơ hội, môi trường khởi nghiệp tại Việt Nam; những đối tượng đang quan tâm và cần được định hướng về tương lai như học sinh, sinh viên…

Tổng Giám đốc Đài THVN Trần Bình Minh cho rằng, đây là chương trình được đầu tư chuyên sâu về nội dung, ấn tượng về cách thể hiện và là một kế hoạch truyền thông tổng thể, mạnh mẽ và dài hơi.

“Ban Tổ chức muốn truyền tải một thông điệp rằng khởi nghiệp - sáng tạo là liên tục, bền bỉ, là con đường của đất nước chứ không phải là một phong trào”.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    'Quốc gia khởi nghiệp' sẽ phát sóng từ ngày 10/4

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO