Quy Nhơn 'Chung tay làm sạch biển' chuẩn bị cho mùa du lịch hè 2017

Tin ảnh Hoàng Tuấn 24/08/2016 20:41

Lễ phát động hưởng ứng Ngày Du lịch thế giới 27/9 và tổng kết du lịch hè Quy Nhơn-Bình Định 2016 diễn ra chiều nay (24/8) nhằm chung tay phát triển du lịch toàn tỉnh. 

Quang cảnh cuộc họp.

Trong buổi làm việc, ông Nguyễn Tuấn Thanh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định thống nhất chỉ đạo các hoạt động hưởng ứng ngày Du lịch thế giới là ra quân hơn 2000 người “Chung tay làm sạch biển”, diễu hành xe hoa, dọn dẹp vệ sinh, trang trí bồn hoa cây xanh và điện chiếu sáng các tuyến phố.

Lễ phát động không chỉ tại thành phố Quy Nhơn mà đồng loạt triển khai tại các huyện thành phố trong toàn tỉnh nhằm chung tay phát triển du lịch.

Ghềnh Ráng một điểm đến hấp dẫn của Quy Nhơn.

Tổng kết năm Du lịch hè Quy Nhơn-Bình Định – về miền biển nhớ nhằm đánh giá những mặt mạnh và yếu, đề ra các biện pháp để phát triển “Du lịch hè 2017” mời gọi du khách đến với Bình Ðịnh để cùng khám phá, trải nghiệm, góp phần quảng bá hình ảnh, sản phẩm và chất lượng dịch vụ của du lịch Bình Ðịnh... để từng bước định vị thương hiệu du lịch Quy Nhơn – Bình Ðịnh.

Một góc biển Quy Nhơn và lúc về đêm.

Ông Nguyễn Quang Đông, Giám đốc Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Chi nhánh Bình Định có ý kiến: Cần hình thành Quỹ phát triển du lịch và xã hội hóa Quỹ phát triển du lịch vì lợi ích giữa các doanh nghiệp với tỉnh, du lịch phải có trách nhiệm với an sinh xã hội.

Ông Nguyễn Văn Dũng, Giám đốc Sở VH-TT&DL cần phát triển du lịch homestay, chương trình “Đêm võ đài xứ Nẫu” đã tạo nên những giá trị riêng của vùng đất Bình Định, thu hút sự quan tâm của du khách, vậy nên chăng đưa hát bội, dân ca vào phục vụ du khách hàng tuần, mở rộng các điểm đến ở các huyện phía bắc, huyện miền núi vì hiện nay du lịch Bình Định chỉ phát triển ở Quy Nhơn và các huyện lân cận.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quy Nhơn 'Chung tay làm sạch biển' chuẩn bị cho mùa du lịch hè 2017

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO