Quyết tâm lần 2 dự World Cup Futsal

K. Vy 16/05/2021 15:41

Sáng 16/5, ĐT Futsal Việt Nam đã đặt chân tới Dubai (UAE) sẵn sàng cho mục tiêu chinh phục tấm vé dự vòng chung kết FIFA Futsal World Cup năm 2021.

Tuyển Futsal Việt Nam đã có mặt tại UAE sẵn sàng giành vé tham dự World Cup Futsal lần thứ 2 của mình
Tuyển Futsal Việt Nam đã có mặt tại UAE sẵn sàng giành vé tham dự World Cup Futsal lần thứ 2 của mình.

Trước khi lên đường, HLV trưởng Phạm Minh Giang đã chốt lại danh sách chính thức 17 cầu thủ. Trong những cầu thủ có tên sang UAE, tất cả các gương mặt kỳ cựu như Minh Trí, Văn Vũ, Đức Hòa… đều tiếp tục góp mặt. Sự thiếu vắng đáng tiếc nhất là trường hợp của Thái Huy khi cầu thủ này đang chấn thương.

5 cầu thủ phải nói lời chia tay với các đồng đội gồm: Phạm Văn Tú, Từ Minh Quang, Nguyễn Trần Duy, Nguyễn Thịnh Phát và Nhan Gia Hưng.

“So với năm 2016, các cầu thủ hiện tại trẻ hơn. Một số cầu thủ từng dự World Cup vẫn còn trong đội hình là Phạm Đức Hòa, Trần Văn Vũ… Tôi hy vọng sự kết hợp giữa cựu binh và tân binh sẽ mang lại một sức sống mạnh mẽ để vượt qua 2 trận play-off với kết quả tốt”, HLV Phạm Minh Giang cho biết.

uyển futsal Việt Nam chuẩn bị di chuyển từ sân bay về khách sạn
Tuyển futsal Việt Nam chuẩn bị di chuyển từ sân bay về khách sạn.

Khởi hành từ sân bay Tân Sơn Nhất vào đêm 15/5, đội tuyển futsal Việt Nam đã đặt chân đến Dubai (UAE) vào sáng 16/5 theo giờ Việt Nam.

Ông Trần Anh Tú, Ủy viên thường trực BCH LĐBĐVN, Trưởng đoàn ĐT Futsal Việt Nam cho biết, các thành viên của đội đã được phía bạn tổ chức đón tiếp chu đáo và hỗ trợ các thủ tục kiểm tra y tế tại sân bay. Ngay khi đặt chân tới Dubai, nhờ thực hiện rất tốt công tác tiền trạm từ phía LĐBĐVN, ĐT Futsal Việt Nam đã nhanh chóng có sự ổn định và đã sẵn sàng cho mục tiêu tranh vé dự VCK FIFA Futsal World Cup 2021.

Ông Trần Anh Tú cho biết, sau khi lấy mẫu xét nghiệm RT-PCR phòng ngừa Covid-19, toàn đội di chuyển luôn về khách sạn bằng xe bus riêng mà không cần ở lại để đợt kết quả. Nếu không có gì thay đổi, sau khi có kết quả xét nghiệm và đạt các yêu cầu về y tế, chiều tối nay thầy trò HLV Phạm Minh Giang sẽ bước vào buổi tập đầu tiên tại Nhà thi đấu futsal nằm đối diện nơi đóng quân.

Hôm nay, 17/5, ĐT Futsal Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với ĐT Iraq nhằm hoàn thiện khâu chuẩn bị cuối cùng về lực lượng cũng như lối chơi. Trận đấy này sẽ diễn ra vào 19h (giờ Việt Nam).

Sau trận đấu này, HLV trưởng Phạm Minh Giang sẽ chốt danh sách lần cuối 14 cầu thủ (bao gồm hai thủ môn) tham dự các trận đấu với Lebanon theo đúng quy định từ BTC.

Theo lịch thi đấu, ĐT Futsal Việt Nam sẽ có hai trận playoff với Lebanon vào 22h (giờ Việt Nam) các ngày 23 và 25/5 tại nhà thi đấu Khorfakkan.

Các tuyển thủ Việt Nam dùng bữa sáng khi vừa về đến khách sạn
Các tuyển thủ Việt Nam dùng bữa sáng khi vừa về đến khách sạn.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quyết tâm lần 2 dự World Cup Futsal

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO