‘Quỳnh búp bê’ chính thức trở lại từ ngày 3/9

Ngọc Nhung 16/08/2018 21:47

Sau thời gian bị ngừng phát sóng, bộ phim truyền hình "Quỳnh búp bê" sẽ trở lại trên sóng VTV từ ngày 3/9, trong khung giờ mới 21h30 - 22h30 trên kênh VTV3.

Cụ thể theo thông báo từ VTV, sau thời gian tạm dừng phát sóng, bộ phim Quỳnh búp bê sẽ trở lại trong khung giờ vàng phim Việt của Đài Truyền hình Việt Nam trên kênh VTV3.

“Quỳnh búp bê” là bộ phim truyện truyền hình dài 30 tập của đạo diễn Mai Hồng Phong đề cập đến đề tài gai góc với những góc khuất trong xã hội hiện đại.

Trước đó, phim đã phát sóng 6 tập trong khung giờ vàng phim Việt trên kênh VTV1. Tuy nhiên, tiếp thu ý kiến nhiều chiều của khán giả, từ ngày 12/7/2018, Đài Truyền hình Việt Nam đã tạm dừng phát sóng bộ phim này.

Từ ngày 3/9/2018 tới đây, Quỳnh búp bê sẽ trở lại với khán giả truyền hình sau khi bộ phim "Ngày ấy mình đã yêu" kết thúc.

“Quỳnh búp bê” là bộ phim truyền hình dài tập đầu tiên ở phía Bắc đi sâu vào đề tài mại dâm, vốn vẫn bị coi là đề tài cấm kỵ với phim truyền hình từ nhiều năm nay.

Bộ phim xoay quanh câu chuyện của 3 cô gái làng chơi Quỳnh, Lan, My. Mỗi người vì một lý do khác nhau đã sa chân vào chốn bùn nhơ, sống cuộc đời phần nhiều đắng cay, tủi nhục. Bộ phim lấy “động” Thiên Thai là bối cảnh chính. Ở đó khán giả được chứng kiến cảnh “tú ông” Cấn điều hành tổ hợp vui chơi giải trí, kinh doanh thân xác phụ nữ; chứng kiến cảnh các cô gái làng chơi hành nghề, cạnh tranh để tồn tại; chứng kiến cảnh họ bị đánh đập dã man mỗi khi có ý định bỏ trốn…

Đặc biệt, các diễn viên tham gia phim đều thừa nhận, để hoàn thành vai diễn, họ như trải qua quá trình “bạo hành tinh thần”. Chính vì vậy mà khi xem “Quỳnh búp bê” khán giả sẽ có cảm giác rất khác lạ trước “sự lột xác” của các diễn viên được yêu thích như Phương Oanh (Quỳnh), Thanh Hương (Lan) hay Thu Quỳnh (My).

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    ‘Quỳnh búp bê’ chính thức trở lại từ ngày 3/9

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO