Quỳnh ‘búp bê’ tiếp tục gặp sóng gió mới trong ‘Nàng dâu order’?

Ngọc Nhung 19/03/2019 09:34

Sau những tên tuổi với vai diễn đình đám trong năm vừa qua, như Phương Oanh (vai Quỳnh búp bê), hay Lan Phương, Thanh Sơn trong “Cả một đời ân oán”, khán giả sẽ được thưởng thức sự kết hợp thú vị của dàn diễn viên trẻ này trong bộ phim mới sắp lên sóng trên VTV3 mang tên “Nàng dâu order”.

Quỳnh ‘búp bê’ tiếp tục gặp sóng gió mới trong ‘Nàng dâu order’?

Họp báo ra mắt phim truyền hình “Nàng dâu order”.

Chiều 18/3, buổi họp báo ra mắt phim truyền hình “Nàng dâu order” diễn ra tại Hà Nội với sự tham gia của ekip cùng dàn diễn viên: Phương Oanh, Thanh Sơn và Lan Phương, cùng hai nghệ sỹ gạo cội Minh Vượng và Trọng Trinh.

Sau Chạy trốn thanh xuân, Trung tâm sản xuất phim – Đài truyền hình Việt Nam tiếp tục ra mắt khán giả một bộ phim thú vị về đời sống ảo và thực mang tên “Nàng dâu order”.

Tác phẩm gồm 26 tập khai thác câu chuyện làm dâu một cách mới mẻ, thú vị, có sự độc đáo riêng khi tạo ra mối quan hệ nàng dâu – bà chồng. Không chỉ có những va chạm thế hệ không cố ý đẩy lên thành bi kịch mà còn là những câu chuyện bi hài, nhẹ nhàng, sâu sắc. Việc đưa những yếu tố như mạng xã hội, đặt hàng online, khởi nghiệp… khiến cho khán giả sẽ cảm nhận bộ phim thật gần gũi, đó thực sự là câu chuyện của ngày hôm nay.

Tại buổi họp báo, nữ diễn viên Phương Oanh cho biết, vai mới trong phim “Nàng dâu order” là một nhân vật hơi “rởm rít”, không đáng yêu cũng không đáng ghét. Cô gái tên Vy (Phương Oanh), nhân vật xinh đẹp nhưng thực dụng khác nhiều so với các vai diễn hiền lành bị hoàn cảnh xô đẩy như trong nhiều phim trước đây Oanh tham gia. Hy vọng khán giả sẽ ghi nhận vai diễn mới của Oanh sau hình ảnh Quỳnh “búp bê” đang được yêu thích.

Dàn diễn viên trẻ cũng tâm sự, trước khi thực hiện bộ phim này, họ đang bị áp lực nhiều hơn bởi chính họ đang muốn cố gắng tạo ra sự thay đổi mới mẻ, gây ấn tượng để công chúng không thấy nhàm chán với những vai diễn cũ đã tạo nên tên tuổi trước đó.

NSƯT Minh Vượng làm bất ngờ khán giả trong một vai bà nội chồng bề ngoài tỏ ra khó tính, hà khắc với cháu dâu để giữ gìn nề nếp gia phong của gia đình, nhưng bên trong lại là một người bà mong manh và rất đáng quý.

Chia sẻ về thông điệp được gửi đến khán giả, Giám đốc Trung tâm sản xuất phim truyền hình VFC Đỗ Thanh Hải hy vọng, bộ phim sẽ tái hiện cuộc sống gia đình vui vẻ, đời thường nhưng cũng mang đến những triết lý đầy tính nhân văn, sâu sắc. Giữa cuộc sống ảo và rất hiện đại mà các bạn trẻ ngày hôm nay tự tin đang có thì khi quay trở lại cuộc sống gia đình, họ sẽ phải làm gì để với đối mặt với những bổn phận làm tròn chữ hiếu ra sao?

Với nội dung hấp dẫn, bộ phim còn có sự tham gia của các diễn viên khác như Đình Tú, Minh Tít, Quỳnh Cool,…. Bên cạnh đó, Nàng dâu order cũng đánh dấu lần kết hợp giữa đạo diễn Bùi Quốc Việt (phim Đầm lầy bạc, Câu hỏi số 5,…) và biên kịch Hiền Lê (Ghét thì yêu thôi,…).

Bô phim “Nàng dâu order” chính thức ra mắt khán giả ngày 8/4, vào 21h30 các tối thứ 2, thứ 3 hàng tuần trên VTV3.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quỳnh ‘búp bê’ tiếp tục gặp sóng gió mới trong ‘Nàng dâu order’?

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO