Ra mắt 3 cuốn sách thiếu nhi trong dịp hè

Quốc Định 05/06/2018 18:27

Bộ sách dành cho các em thiếu nhi của tác giả Hà Ngọc Nga đã được chính thức ra mắt độc giả hôm nay, ngày 5/6. Bộ sách gồm 3 cuốn gồm: "Bé con của mẹ ơi", "Con đường mình thích nhất thế giới" và "Đi ngủ thôi các bạn ơi". Ba cuốn sách tương đương với 3 mốc thời điểm quan trọng trong ngày của trẻ đó là: Sáng thức dậy, sau khi đi học về và trước khi đi ngủ.

Ra mắt 3 cuốn sách thiếu nhi trong dịp hè

Ba cuốn sách dành cho thiếu nhi của tác giả Hà Ngọc Nga.

Mang bộ sách nhỏ đến với bạn đọc, tác giả mong muốn sẽ phần nào đó giúp các bậc cha mẹ cùng con vượt qua "khủng hoảng" tuổi lên 3 và nhận biết được những thời khắc quan trọng bên con, đồng hành cùng con và mang lại những khoảnh khắc hạnh phúc nhất cho những thiên thần bé nhỏ của mình.

“Làm cha mẹ, hạnh phúc nhất là khi được nhìn thấy con trẻ lớn lên mỗi ngày ngoan, khỏe và thông minh. Không phải đứa trẻ nào cũng lớn lên bình yên, ai cũng có giai đoạn chuyển biến tâm lý phức tạp. Từ lúc con biết nói chuyện đến lúc nhìn thấy con thành công là một quãng đường rất dài, tập bò, mọc răng rồi tập đi, bắt chước những gì bố mẹ nói, cho đến khi con trở nên ương ngạnh, nhất quyết không ăn cơm nếu mẹ không làm món yêu thích, không đánh răng hay thay đồ mỗi sáng, không lên giường ngủ dù mẹ đã tắt đèn…. Vì vậy, ba mẹ hãy dành thời gian bên con, theo dõi những thay đổi nhỏ bé, ngây thơ của con, để con cảm thấy được yêu thương và lớn lên trong bình yên”- Tác giả Hà Ngọc Nga chia sẻ.

Bộ sách dành cho các bé dưới 6 tuổi. Sách được viết bởi Hà Ngọc Nga, tranh do Nguyễn Thị Tố Nga. Được nhà xuất bản Tổng hợp TP HCM và First News ấn hành.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ra mắt 3 cuốn sách thiếu nhi trong dịp hè

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO