Ra mắt bộ sách nuôi dưỡng tâm hồn theo phương pháp Shichida

Thư Thư 12/09/2017 07:50

NXB Kim Đồng và Viện Giáo dục Shichida phối hợp xuất bản 4 bộ sách Gà Con, Thỏ Con, Mèo Con, Cún Con - gồm 24 tác phẩm thuộc series sách tranh “Nuôi dưỡng tâm hồn”.

Những cuốn sách được xây dựng trên nền tảng của phương pháp Shichida (Nhật Bản) luôn quan tâm, nuôi dưỡng cảm xúc của trẻ để từ đó hoàn thiện hành vi, giúp trẻ học hỏi kĩ năng ứng xử, hình thành nhân cách ngay từ những năm tháng đầu đời.

Trong những bộ sách tranh đã xuất bản tại Việt Nam, Viện Giáo dục Shichida đã sử dụng tên và câu chuyện thật của các bé có những trải nghiệm tương tự nội dung nguyên bản của bộ sách.

Bà Vũ Thị Quỳnh Liên- Tổng Biên tập NXB Kim Đồng chia sẻ: “Bộ sách không chỉ giúp các em học được những điều hay, cái đẹp ngay từ lứa tuổi rất nhỏ, mà còn tạo dựng thói quen đọc sách, kết nối tình yêu thương gia đình qua những trang sách khi ba mẹ đọc cùng con”.

Có mặt tại Việt Nam, ông Ko Shichida- tác giả của dòng sách “Nuôi dưỡng tâm hồn”, nhấn mạnh: “Dòng sách tranh “Nuôi dưỡng tâm hồn” truyền tải thông điệp không nên quá tập trung giáo dục kỹ năng mà xem nhẹ đạo đức. Việc tạo lập thói quen đọc sách mỗi ngày, chọn những cuốn sách về tình yêu là vô cùng quan trọng”.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ra mắt bộ sách nuôi dưỡng tâm hồn theo phương pháp Shichida

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO