Ra mắt giải pháp thanh toán đột phá bằng mã QR

PV 29/10/2017 21:01

Ngày 29/10, thông tin từ Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) cho biết, vừa ra mắt ứng dụng thanh toán và chuyển tiền bằng mã QR trên điện thoại di động có tên gọi TPBank QuickPay.

Ông Nguyễn Hưng-Tổng Giám đốc TPBank cho biết, TPBank QuickPay là một ứng dụng trên điện thoại di động và máy tính bảng chạy hệ điều hành iOS hay Android, cho phép thanh toán hay chuyển tiền cho nhau một cách dễ dàng và nhanh chóng thông qua mã QR theo một cách thức hoàn toàn mới so với các ứng dụng đã có trên thị trường.

“Ưu điểm của TPBank QuickPay là đăng ký nhanh chóng, thao tác đơn giản nhưng kết quả chính xác, bảo mật an toàn và hoàn toàn miễn phí”, ông Hưng nhấn mạnh.

TPBank QuickPay cũng được thiết kế để tạo thuận tiện tối đa cho người bán hàng, giúp họ gia tăng doanh thu, tiếp cận với nhiều nguồn khách hàng mới mà còn giúp giảm thiểu rủi ro thanh toán cũng như kiểm soát được thu nhập.

Đại diện TPBank kỳ vọng, ứng dụng này sẽ mang lại sự thuận tiện tối đa cho khách hàng khi đi chợ, đi nhà hàng, uống cà phê, đi taxi…

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ra mắt giải pháp thanh toán đột phá bằng mã QR

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO