Ra mắt hàng trăm nền đất shophouse dự án Mỹ Hưng Skyline

Nam Trung 09/10/2019 07:58

Ngày 8/10, Công ty TNHH Đầu tư - Kinh doanh Long Thượng Lộc và Công ty CP Bất động sản BNC đã chính thức công bố chào bán dự án Mỹ Hưng Skyline. Dự án nằm ở xã Long Thượng, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An, liền kề với các xã Hưng Long, Quy Đức thuộc huyện Bình Chánh của TP HCM.

Ra mắt hàng trăm nền đất shophouse dự án Mỹ Hưng Skyline

Lễ công bố dự án Mỹ Hưng Skyline.

Vị trí của dự án Mỹ Hưng Skyline được các nhà đầu tư kỳ cựu trong ngành bất động sản đánh giá rất cao. Mỹ Hưng Skyline nằm liền kề hai khu chợ đông đúc bậc nhất của ngoại thành: Chợ Long Thượng (cách 60 mét) và Chợ Hưng Long (cách 800 mét). Dự án này cách chợ Bình Chánh 3 km, cách chợ Đầu mối Bình Điền Quận 8, TP HCM chỉ 5 km. Mỹ Hưng Skyline còn giống như cầu nối (nằm giữa và liền kề) hai khu công nghiệp sạch: Khu CN Hải Sơn (cách 400 mét) và khu CN Cầu Tràm (cách 500 mét). Các trường học địa phương: Trường THPT, THCS, Tiểu học, mầm non đều quy tụ trên tuyến đường của dự án này. Và điều đặc biệt, Dự án Mỹ Hưng Skyline còn đối diện với ủy ban nhân dân - trung tâm hành chính của địa phương.

Mỹ Hưng Skyline được xây dựng trên khuôn viên đất với tổng diện tích 40.915 m2, trong đó 22.486 m2 (tương đương mật độ xây dựng 54,96%) dành cho đất ở, 13.591 m2 là đất giao thông và 5.161,55 m2 là khuôn viên dành cho cây xanh. Mỹ Hưng Skyline được quy hoạch gồm 222 nền nhà phố liên kế với diện tích mỗi nền từ 80 - 110 m2, được chia làm 2 phân khu, phân khu A gồm 88 lô với tổng diện tích 9.240,38 m2, phân khu B với 134 lô với tổng diện tích 13.245,75 m2. Mỹ Hưng Skyline bao bọc vòng quanh khu dân cư Hoàng Hoa (quy mô 145.000 m2) của cùng chủ đầu tư. Do đó, Mỹ Hưng Skyline được coi là giai đoạn 1 - Giai đoạn của những căn nhà phố thương mại, shophose, của khu đô thị gần 20ha này.

Ra mắt hàng trăm nền đất shophouse dự án Mỹ Hưng Skyline - 1

Phối cảnh tổng quan dự án.

Điểm sáng giá nhất của dự án Mỹ Hưng Skyline là nằm ở tính pháp lý minh bạch rõ ràng. Hiện nay Mỹ Hưng Skyline đã có sổ đỏ từng lô/nền, làm an tâm cho các nhà đầu tư bất động sản trong giai đoạn hiện nay.

Với sự hỗ trợ cho vay của nhiều ngân hàng (lên tới 70% giá trị của lô đất), các nhà đầu tư dễ dàng sở hữu những mảnh đất ưng ý để kinh doanh trong khu đô thị Mỹ Hưng Skyline. Trong đợt công bố sản phẩm này, Chủ đầu tư dành nhiều ưu đãi cho những khách hàng đầu tiên đăng ký đặt mua với số lượng lô giới hạn. Giá khởi điểm dự kiến chỉ 16 triệu đồng/m2 (đã bao gồm VAT).

Theo khảo sát đánh giá của nhiều nhà đầu tư thì giá mà chủ đầu tư dự án Mỹ Hưng Skyline chào bán là khá thấp so với các dự án khác cùng thời điểm và tương đồng về vị trí, khu vực. Đây là cơ hội hiếm cho những nhà đầu tư cập nhật sớm được tin tức dự án này.

Ra mắt hàng trăm nền đất shophouse dự án Mỹ Hưng Skyline - 2

Pháp lý hoàn chỉnh, đã có sổ hồng từng nền.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ra mắt hàng trăm nền đất shophouse dự án Mỹ Hưng Skyline

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO