Ra mắt nhiều sản phẩm từ Sâm Ngọc Linh

PV 13/12/2022 14:00

Với đa dạng các sản phẩm chiết xuất từ loại thảo dược quý hiếm Sâm Ngọc Linh như mỹ phẩm, nước uống tăng lực, rượu… tất cả đều hướng đến việc chăm sóc sức khoẻ cho người tiêu dùng.

Sản phẩm chăm sóc sức khoẻ cho người tiêu dùng.

Với mong muốn đưa sản phẩm quý hiếm có giá thành khá cao và được xem là “Quốc bảo” của Việt Nam Sâm Ngọc Linh đến tận tay của tất cả người tiêu với giá thành thấp hơn rất nhiều so với giá nguyên củ truyền thống, mới đây Tập Đoàn Y Dược Sâm Ngọc Linh đã chính thức khai trương Showroom thứ ba thuộc hệ sinh thái Võ Kim Đường tại 44/120 Trường Chinh, Hà Nội.

Với đa dạng các sản phẩm chiết xuất từ loại thảo dược quý hiếm Sâm Ngọc Linh như mỹ phẩm, nước uống tăng lực, rượu… tất cả đều hướng đến việc chăm sóc sức khoẻ cho người tiêu dùng.

Mặt khác các sản phẩm được chiết xuất từ Sâm Ngọc Linh có giá thành thấp hơn so với sâm nguyên củ rất nhiều sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho tất cả người dân tiếp cận và được hưởng những lợi ích to lớn về sức khoẻ của loại thảo dược được ví như “Quốc bảo” của Việt Nam này.

Tất cả các sản phẩm này đều được sản xuất theo các quy trình công nghệ cao và được đánh giá về chất lượng, sự hiệu quả về sức khoẻ cũng như độ an toàn của các nhà khoa học.

Theo chuỗi kế hoạch, Tập đoàn sẽ liên tục hình thành 12 showroom trên 8 tỉnh, thành phố lớn, các khu vực Nam Bộ, Bắc Bộ và Trung Bộ trong năm 2022. Cụ thể, từ Thủ đô Hà Nội đến Thanh Hoá, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Thành phố Đà Nẵng, Thành phố Hồ Chí Minh…

Hệ sinh thái thuộc Tập đoàn Y Dược Sâm Ngọc Linh Việt Nam bao gồm 22 đơn vị trực thuộc các viện khoa học, công nghệ, các tổng công ty, thuộc các lĩnh vực: Nghiên cứu khoa học; Sản xuất nguyên liệu và chế biến sản phẩm; Truyền thông; Kinh doanh bán hàng.

Sản phẩm chiết xuất từ loại thảo dược quý hiếm Sâm Ngọc Linh.

Cây sâm Ngọc Linh là loại cây đặc hữu của vùng núi Ngọc Linh, thuộc địa phận huyện Nam Trà My, tỉnh Quảng Nam và huyện Tu Mơ Rông, tỉnh Kon Tum. Sâm Ngọc Linh được biết đến là một loài cây dược liệu quý; theo kết quả nghiên cứu khoa học đã phân lập được 52 hợp chất saponin và nhiều hợp chất quan trọng khác.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ra mắt nhiều sản phẩm từ Sâm Ngọc Linh

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO