Ra mắt Trang thông tin điện tử của MTTQ tỉnh Vĩnh Phúc

Thành Trung 08/11/2016 15:01

Ngày 8/11, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Vĩnh Phúc đã chính thức ra mắt trang thông tin điện tử.

Quang cảnh buổi lễ ra mắt trang thông tin điện tử.

Tham dự buổi lễ có ông Nguyễn Tuấn Anh, Trưởng Ban Tuyên giáo UBTƯ MTTQ Việt Nam; ông Nguyễn Tuấn Khanh, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Vĩnh Phúc, cùng lãnh đạo các sở, ban, ngành trong tỉnh; các ban chuyên môn, thành viên của MTTQ tỉnh và các cơ quan thông tấn, báo chí.

Trang thông tin điện tử MTTQ tỉnh Vĩnh Phúc được xây dựng dựa trên tinh thần Đề án số 01/ĐA-MTTW-BTT ngày 5/5/2015 và Hướng dẫn số 21/HD-MTTW-BTT ngày 10/6/2016 về “Đổi mới công tác thông tin, tuyên truyền của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam”.

Sau khi xem xét, nghiên cứu tình hình cụ thể của tỉnh, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Vĩnh Phúc đã phối hợp với sở Thông tin và Truyền thông tỉnh cùng Công ty TNHH Sao Mai tiến hành thiết kế giao diện, xây dựng nội dung, mục lục của Trang thông tin điện tử tại địa chỉ mattrantoquoc.vinhphuc.gov.vn.

Đồng thời, Ủy ban MTTQ tỉnh đã tổ chức nhiều buổi hội thảo, lấy ý kiến của các sở, ban, ngành, các huyện, thị, thành trong tỉnh, tập huấn đội ngũ cộng tác viên và tiến hành chạy thử nghiệm.

Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Vĩnh Phúc Nguyễn Tuấn Khanh phát biểu tại buổi lễ.

Tại buổi lễ, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Vĩnh Phúc Nguyễn Tuấn Khanh khẳng định: “Trang thông tin điện tử UB MTTQ tỉnh đi vào hoạt động nhằm cung cấp thông tin chính xác, kịp thời về những chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước; là kênh thông tin chính thống mà các tầng lớp nhân dân có thể tiếp cận dễ dàng. Đồng thời, đây còn là cơ sở để MTTQ tỉnh thực hiện chức năng giám sát, phản biện xã hội của mình”.

Các đại biểu nhấn nút khai trương Trang thông tin điện tử Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Vĩnh Phúc.

Sau 3 tháng chạy thử, hiện nay trang tin đã có trên 2.000 lượt truy cập.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ra mắt Trang thông tin điện tử của MTTQ tỉnh Vĩnh Phúc

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO