Ra mắt tự truyện của cô gái bị xâm hại tình dục suốt 10 năm

15/07/2016 17:43

Ngày 15/7, tại Hà Nội, NXB Phụ Nữ đã tổ chức mắt cuốn sách “Cát hay là Ngọc” tự truyện của Sandy của tác giả Hòa Bình - Cỏ (chấp bút).

Ra mắt tự truyện của cô gái bị xâm hại tình dục suốt 10 năm

Cuốn sách “Cát hay là ngọc”.

“Cát hay là ngọc” là cuốn tự truyện của cô gái tên là Bích Ngọc (hay còn gọi là Sandy - Ruby - Út) với tuổi thơ đầy cơ cực, tủi nhục khi bị xâm hại tình dục suốt 10 năm từ khi chỉ mới 8 tuổi.

Cuốn sách là câu chuyện kể về những năm tháng đó của cô gái khi trải qua bao nỗi ê chề của cuộc đời, những vết thương từ sâu thẳm trong trái tim với bao đắng cay vất vả để vượt qua số phận nghiệt ngã đó của bản thân, cô đã dám đứng ra kể lại câu chuyện của cuộc đời mình.

Bích Ngọc chia sẻ: “Tôi kể lại câu chuyện đau đớn này, thà giết chết chính mình trong đó, với hi vọng hồi sinh một con người mới chứ không thể dễ dãi với bản thân, sống trong ung nhọt và chìm mãi xuống bùn lầy. Với các bạn không may gặp cảnh ngộ như tôi, mong các bạn hãy dũng cảm, dám nhìn thẳng và vượt qua nỗi đau để làm được những điều mình yêu thích, để sống tốt hơn. Và quan trọng, tôi nghĩ là học được cách yêu thương”.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ra mắt tự truyện của cô gái bị xâm hại tình dục suốt 10 năm

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO