Ra mắt tự truyện ‘Trò chuyện với cõi vô hình’

Quốc Định 09/05/2017 16:45

Sau 5 năm thực hiện, ngày 9/5, tại TP Hồ Chí Minh, First News - Trí Việt chính thức họp báo ra mắt cuốn sách "Trò chuyện với cõi vô hình" của Nhà ngoại cảm Hoàng Thị Thiêm.

Cuốn sách "Trò chuyện với cõi vô hình" của Hoàng Thị Thiêm.

Cuốn sách là tập hợp những câu chuyện về người phụ nữ huyền bí có con “mắt thứ ba”, có nhiều khả năng kỳ lạ, kết nối với các linh hồn.

Cuốn sách đã được Đài Loan, Nhật Bản đặt mua bản quyền chuyển ngữ xuất bản tại Đài Bắc và Tokyo. Đài truyền hình Nippon TV và NHK đã sang Việt Nam khảo nghiệm Hoàng Thị Thiêm suốt 2 năm qua và mời chị qua Nhật nghiên cứu và lên sóng truyền hình để thể hiện khả năng nhìn bằng “con mắt thứ ba” trước hàng chục triệu khán giả truyền hình Nhật Bản.

Cho đến nay, Hoàng Thị Thiêm trở thành một hiện tượng chưa thể lý giải được, một người ẩn chứa bí mật của ngàn năm. Quanh chị là một màn sương mù dày đặc, không thể tìm đâu ra căn nguyên cho bí ẩn đó, mà chỉ có thể lý giải đó là hiện tượng siêu nhiên. Sự xuất hiện này tạo ra một thay đổi nhận thức lớn trong xã hội và trong cách người Việt Nam nhìn nhận thế giới sau cái chết qua cách ứng xử trân trọng tâm linh và quan tâm thật sự đến luật nhận quả.

Đại diện các đơn vị nước ngoài đặt mua bản quyền chuyển ngữ và lên sóng phục vụ công chúng.

Tác phẩm “Trò chuyện với cõi vô hình” của Hoàng Thị Thiêm sẽ cho độc giả Việt Nam và thế giới hiểu thêm những khám phá mới về thế giới vô hình, huyền bí đang tồn tại song song với thế giới hữu hình mà chúng ta đang sống.

Tại buổi họp báo, các phóng viên, các vị quan khách không chỉ được nghe những câu chuyện kể của chị, của các nhà khoa học đã nhiều lần tham gia khảo nghiệm, mà còn hết sức ngạc nhiên và hoàn toàn bị thuyết phục khi được tận mắt xem và chứng kiến khả năng siêu nhiên của chị.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ra mắt tự truyện ‘Trò chuyện với cõi vô hình’

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO