Ramos thừa nhận chạm tay vào bóng trong vòng cấm

Theo VNE 27/09/2017 11:28

Thủ quân của Real Madrid thừa nhận tình huống bóng chạm tay khi tham gia cản phá một pha tấn công của Dortmund ở Champions League tối qua 26/9.


Bóng chạm tay Ramos trong khu vực 5m50 của Real.

Tình huống diễn ra ở phút 14. Khi cầu thủ chủ nhà Maximilian Philipp dứt điểm từ bên trái vòng cấm, thủ môn Keylor Navas đẩy ra và bóng chạm tay Ramos.

Tình huống kết thúc mà không có thêm diễn biến gây chú ý nào. Trọng tài Bjorn Kuipers quyết định không thổi phạt đền đối với Real, bất chấp sự phản đối từ phía Dortmund.

"Tình huống diễn ra rất nhanh. Thành thực mà nói, bóng đã chạm vào tay tôi. Nhưng đó là do cú đẩy bóng của Navas và không phải là một lỗi cố ý", Ramos thanh minh.


Ramos không cố ý dùng tay đỡ bóng.

Bình luận trên tờ Marca, cựu trọng tài người Tây Ban Nha, Andujar Oliver cũng chia sẻ quyết định không thổi phạt của Bjorn Kuipers: "Pha bóng chỉ là vô tình. Bóng chạm vào chân của Ramos trước khi bật lên tay. Kuipers đã đúng với quyết định cho trận đấu diễn ra tiếp".

Trận thắng Dortmund là một bước tiến về phong độ của Real. Trước giờ bóng lăn, Ramos và đồng đội phải nhận không ít chỉ trích về thành tích khởi đầu thiếu ấn tượng tại La Liga.

"Sau những gì được bàn tán, chúng tôi phải tiếp tục với thứ bóng đá của chúng tôi. Đó là thứ sẽ giúp chúng tôi đi đúng hướng trên con đường giành thành công như mong đợi", Ramos nói.

Thủ quân của Real cũng bày tỏ sự vui mừng về việc Gareth Bale và Cristiano Ronaldo đều ghi bàn vào lưới Dortmund: "Tôi hạnh phúc vì Bale và Ronaldo. Họ đã lấy lại bản năng ghi bàn và chúng tôi hưởng lợi từ điều đó".

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ramos thừa nhận chạm tay vào bóng trong vòng cấm

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO