Real Madrid bại trận trước M.U trong ngày ra mắt HLV Lopetegui

Theo Vietnamplus 01/08/2018 10:54

Real Madrid đã phải đón nhận thất bại 1-2 trước Manchester United ở trận đấu thuộc giải giao hữu International Champions Cup 2018 trên đất Mỹ.

Real Madrid bại trận trước M.U trong ngày ra mắt HLV Lopetegui

Sanchez góp công lớn giúp M.U đánh bại Real Madrid. (Nguồn: Getty Images).

Alexis Sanchez và Ander Herrera là những người lập công cho Quỷ đỏ, trong khi Karim Benzema là người ghi bàn thắng cho “Kền kền trắng.”

Kết quả này giúp Manchester United của Jose Mourinho kết thúc ICC 2018 với thành tích 2 thắng và 1 thua. Họ thắng AC Milan và Real Madrid, trong khi để thua Liverpool 1-4.

Trong khi đó, tân huấn luyện viên của Real Madrid là Julen Lopetegui đã không thể có được màn ra mắt thuận lợi khi đội bóng của ông nhận thất bại trong ngày nhập cuộc ICC 2018.

Trận đấu giữa Manchester United và Real Madrid đã diễn ra hấp dẫn ngay từ đầu. Quỷ đỏ là đội nhập cuộc tốt hơn và họ nhanh chóng cụ thể hóa cơ hội để dẫn trước 2-0.

Real Madrid bại trận trước M.U trong ngày ra mắt HLV Lopetegui - 1

Herrera nhân đôi cách biệt cho Quỷ đỏ.

Alexis Sanchez đã ghi bàn mở tỷ số 1-0 ở phút 18 và chính anh là người kiến tạo để Ander Herrera nhân đôi cách biệt cho đội chủ sân Old Trafford ở phút 27.

Sau khi nhận hai bàn thua liên tiếp, Real đã đẩy cao dội hình và những nỗ lực của họ cũng được đền đáp bằng bàn rút ngắn tỷ số 1-2 của Karim Benzema ở cuối hiệp 1.

Sang hiệp 2, Real tiếp tục chơi dâng cao và gây sức ép, với hy vọng mang về 1 chiến thắng hoặc chí ít là giành kết quả hòa trong ngày ra mắt của huấn luyện viên Julen Lopetegui.

Sức ép mà Real tạo ra càng lớn hơn khi những Toni Kroos, Isco hay Marco Asensio được tung vào sân. Tuy nhiên, nhà vô địch Champions League đã không thể nào có thêm bàn thắng và phải rời sân với thất bại 1-2.

Real Madrid bại trận trước M.U trong ngày ra mắt HLV Lopetegui - 2

Benzema ghi bàn cho Real Madrid.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Real Madrid bại trận trước M.U trong ngày ra mắt HLV Lopetegui

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO