Real Madrid bất ngờ lật kèo vụ Gareth Bale sang Trung Quốc

Theo Dantri 29/07/2019 08:29

Vào phút chót, Real Madrid đã không đồng ý để Gareth Bale chuyển sang chơi bóng ở Trung Quốc. Như vậy, cầu thủ này sẽ tiếp tục gắn bó với Los Blancos.

Cách đây vài ngày, tờ Marca (thân Real Madrid) khẳng định Gareth Bale đã đồng ý tới Trung Quốc thi đấu cho CLB Jiang Suning theo bản hợp đồng có thời hạn 3 năm. Mức lương mà tiền vệ người xứ Wales nhận được lên tới 1 tiệu bảng/tuần. Con số ấy biến Gareth Bale trở thành cầu thủ nhận lương cao nhất thế giới.

Real Madrid bất ngờ lật kèo vụ Gareth Bale sang Trung Quốc

Gareth Bale sẽ không sang Trung Quốc thi đấu.

Bản thân HLV Zidane cũng không còn thiết tha giữ chân Gareth Bale. Ông từng khẳng định bàn thắng của Gareth Bale vào lưới Arsenal tại IC Cup cũng chẳng thay đổi được tương lai của cầu thủ này.

Những tưởng, Gareth Bale đã sẵn sàng sang Trung Quốc thi đấu thì vào phút chót, Real Madrid đã tác động để khiến thương vụ này bị đổ bể. Chủ tịch Florentino Perez không hài lòng với lời đề nghị quá bèo từ Jiang Suning (20 triệu bảng).

Nhưng quan trọng hơn, trong bối cảnh Marco Asensio vừa dính chấn thương dài hạn (có thể nghỉ hết mùa), Real Madrid không sẵn sàng chia tay ngôi sao người xứ Wales bởi họ không thể tìm được người thay thế.

Real Madrid bất ngờ lật kèo vụ Gareth Bale sang Trung Quốc - 1

Chấn thương của Marco Asensio là một trong những nguyên nhân khiến Real Madrid đổi ý.

Thị trường chuyển nhượng ở Trung Quốc sẽ hết hạn vào ngày 31/7. Vì vậy, rất khó để CLB Jiang Suning có thể thay đổi tình hình. Bởi lẽ, trong thời gian ngắn ngủi như vậy, Real Madrid cũng rất khó tìm người thay thế Gareth Bale.

Trong khi đó, ở châu Âu, không nhiều CLB sẵn sàng chi ra số tiền lớn cộng với mức lương khủng (600.000 bảng/tuần) để giải cứu Gareth Bale ở Real Madrid bởi cầu thủ này đã bước sang tuổi 30.

Khả năng tiền vệ người xứ Wales tiếp tục ở lại Bernabeu là khá cao. Thế nhưng, có thể, cầu thủ này cũng chẳng còn chỗ đứng ở Real Madrid. Mới đây, người đại diện của Gareth Bale đã gọi HLV Zidane là “nỗi ô nhục”. Bản thân HLV người Pháp cũng thẳng thừng quan điểm không có kế hoạch sử dụng cựu cầu thủ của Tottenham.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Real Madrid bất ngờ lật kèo vụ Gareth Bale sang Trung Quốc

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO