Real Madrid thắng ngược bằng các siêu phẩm sút xa

06/03/2022 12:39

Trong trận đấu vòng 27 La Liga rạng sáng nay, Real Madrid đã khởi đầu khó khăn. Nhưng sau 2 siêu phẩm sút xa của Modric và Camavinga, họ đã đưa cuộc chơi về kịch bản mong muốn và thắng 4-1. Kết quả này giúp họ tự tin đón tiếp PSG ở vòng 1/8 Champions League vào giữa tuần.

Real Madrid sớm đón nhận một đòn đau trước Real Sociedad. Ngay phút thứ 9, trong pha bóng không có gì nguy hiểm, Carvajal lại ngáng chân tiền đạo đối thủ trong vòng cấm. Và trọng tài nhanh chóng chỉ tay vào chấm phạt đền.

Từ khoảng cách 11m, Oyarzabal đã đưa bóng đi rất hiểm, khiến Courtois dù đón được hướng sút nhưng vẫn không thể chạm tay vào bóng. Tỷ số sớm được mở cho các vị khách. Sau đó, Sociedad, đội bóng vốn có hàng thủ tốt thứ 3 La Liga mùa này, càng có dịp triển khai lối đá phòng ngự phản công sở trường.

Họ tập trung đông quân số bên phần sân nhà khiến các pha lên bóng của Real Madrid như đâm đầu vào tường. Vì vậy, suốt 30 phút sau đó, không có bất cứ cơ hội rõ ràng nào cho đội bóng áo trắng.

Và tưởng như họ sẽ khép lại 45 phút đầu bằng kết quả thua thiệt thì 2 khoảnh khắc tỏa sáng cá nhân của Camavinga và Modric đã khiến cuộc chơi đảo chiều chóng vánh. Đầu tiên là phút 40, nhận bóng từ trước vòng cấm, Camavinga tung cú đá chân trái sấm sét, bóng găm thẳng vào góc thấp cầu môn không cho thủ thành đối phương bất cứ cơ hội nào, tỷ số là 1-1.

Và ngay trước khi hiệp 1 khép lại, Modric thực hiện một siêu phẩm khác. Từ khoảng cách gần hơn Camavinga vài mét, tiền vệ người Croatia khéo léo cứa lòng chân trái, bóng đi găm vào góc chữ A, thêm một lần nữa Remiro phải làm nền cho siêu phẩm của các cầu thủ áo trắng.

Camavinga trong pha tung chân gỡ hòa cho Real Madrid.

Chơi không hay hơn đối thủ, nhưng phẩm chất ngôi sao đã giúp Real tạm rời sân với tỷ số 2-1. Điều đó khiến Sociedad buộc phải thay đổi cách tiếp cận trận đấu. Đầu hiệp 2, họ thay liền 2 cầu thủ có xu hướng tấn công là Djouahra và Rafinha vào sân. Lúc này, các vị khách buộc phải ưu tiên cho mặt trận tấn công.

Nhưng trước thế trận vững chắc mà Real giăng ra, Sociedad gần như bế tắc. Tấn công cũng không phải là sở trường của họ. Trong khi đó, Real không quá vội vàng. Phút 69, Benzema đã ghi bàn nhưng sau khi VAR can thiệp, bàn thắng không được công nhận vì lỗi việt vị.

Nhưng rồi điều gì đến cũng phải đến. Phút 76, tỷ số được nâng lên 3-1 cho Real Madrid sau khi Benzema ghi bàn từ chấm penalty. Đây đã là cú dứt điểm thứ 8, và trúng đích thứ 4 của họ trong hiệp 2, trong khi với Sociedad thì tất cả chỉ là con số 0 tròn trĩnh.

Và đến cú dứt điểm thứ 9, Real đã nâng tỷ số lên 4-1. Người lập công là cầu thủ vừa vào sân Asensio khi anh đưa trái bóng đi chìm làm tung mành lưới sau đường kiến tạo của Carvajal. Remiro đơn giản là không có cơ hội.

Sự chênh lệch khiến cục diện cuộc chơi coi như an bài. Cách biệt 3 bàn cộng với sự chủ động gần như tuyệt đối giúp Real ung dung chờ tiếng còi mãn cuộc. Họ thay ra các vị trí quan trọng để giữ sức cho đại chiến với PSG.

4-1 là kết quả chung cuộc của trận đấu. Real gia tăng cách biệt với đội xếp sau lên 8 điểm. Lúc này, ưu tiên của họ là vòng 1/8 Champions League với PSG vào giữa tuần sau.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Real Madrid thắng ngược bằng các siêu phẩm sút xa

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO