Real Madrid tiếp tục dẫn đầu La Liga

PV 04/09/2022 08:32

Chiến thắng 2-1 trước Betis tại Bernabeu giúp Real Madrid tiếp tục dẫn đầu La Liga sau vòng 4.

Tiếp đón Real Betis trên sân nhà Bernabeu, Real Madrid dành sự tôn trọng tuyệt đối với đối thủ khi Betis thắng cả 3 trận kể từ đầu giải, cùng được 9 điểm như "Kền kền trắng" nhưng kém về chỉ số phụ.

Real Madrid gặp nhiều khó khăn ở hiệp 1 sau khi Betis gỡ hòa. (Ảnh: AP).

Real Madrid dồn lên tấn công sau tiếng còi khai cuộc và ngay ở phút thứ 9, tiền đạo trẻ Vinicius đã đưa Real Madrid vượt lên dẫn 1-0 bằng pha lốp bóng điệu nghệ qua đầu thủ thành Silva.

Đội khách nhanh chóng lấy lại thế trận và dồn ép Real Madrid về phòng ngự. Phút 17, Betis có pha phối hợp ném biên cực hay trước khi Canales tung ra cú đá quyết đoán trong vòng cấm đưa bóng xuyên qua hai chân thủ môn Courtois, gỡ hòa 1-1 cho Betis.

Real Madrid có cơ hội ngay sau đó khi đường căng ngang từ cánh trái của Rodrygo, Vinicius lại băng vào dứt điểm vọt xà từ cự ly gần. Đến phút 20, Tchouameni thực hiện cú đánh đầu hiểm hóc nhưng tài năng của thủ môn Silva đã cứu thua cho Betis.

Real Madrid tạo thêm được vài cơ hội nhưng không thể có thêm bàn thắng ở 45 phút đầu. Sang hiệp 2, đoàn quân HLV Ancelotti vẫn làm chủ cuộc chơi và đến phút 65 họ đã tạo được khoảng cách về bàn thắng.

Đón đường chuyền từ cánh phải của cầu thủ vừa vào sân thay người Valverde, Rodrygo đã xoay người dứt điểm trong vòng cấm hạ thủ môn Silva, nâng tỷ số lên 2-1 cho Real Madrid.

Rodrygo ấn định chiến thắng 2-1 chung cuộc cho Real Madrid. (Ảnh: AP).

Trong những phút còn lại, Real Madrid còn tạo ra vô số cơ hội rõ ràng nhưng không thể ghi thêm bàn thắng, đáng tiếc nhất là tình huống Rodrygo đưa bóng tìm đúng xà ngang ở phút 71. Mặc dù vậy, chiến thắng 2-1 trước Betis đủ giúp Real Madrid dẫn đầu La Liga với 12 điểm/4 trận.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Real Madrid tiếp tục dẫn đầu La Liga

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO