Richarlison đi vào lịch sử sau cú hat-trick cho Olympic Brazil

23/07/2021 07:18

Tiền đạo Richarlison đã làm nên lịch sử tại Olympic Tokyo 2020 khi tuyển thủ Brazil trở thành cầu thủ Premier League đầu tiên lập hat-trick tại Thế vận hội.

Chỉ mất đúng 30 phút đầu tiên trong trận đấu ra quân giữa tuyển Olympic Brazil với Olympic Đức, Richarlison đã hoàn tất cú hat-trick ấn tượng cho riêng mình. Trong 32 trận khoác áo đội tuyển Brazil trước đó, Richarlison cũng đã có đóng góp 10 bàn thắng.

Pha lập công mở tỷ số của ngôi sao thuộc biên chế Everton tại trận ở Olympic Tokyo 2020 đến ngay từ phút thứ 7.

8 phút sau đó, ngôi sao thuộc biên chế Everton đánh đầu nâng tỷ số lên 2-0 cho Olympic Brazil.

Phút 30, Richarlison đã ghi tên mình vào lịch sử giải đấu khi trở thành cầu thủ chơi tại Premier League đầu tiên lập hat-trick tại sân chơi Olympic. Trước đó, chưa một ai tại hạng đấu cao nhất nước Anh làm được điều giống như tiền đạo 24 tuổi.

Phút 45+2, Cunha bỏ lỡ cơ hội nâng tỷ số lên 4-0 cho Brazil khi thực hiện không thành công pha đá phạt đền.

Bước sang hiệp hai, đội tuyển Olympic Đức trình diễn bộ mặt hoàn toàn khác khi họ có bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống còn 1-3 sau pha vô lên hiểm hóc của Amiri.

Phút 62, Arnold, đội trưởng của Đức nhận thẻ vàng thứ 2 và phải rời sân sau pha phạm lỗi với Dani Alves.

Mặc dù chỉ còn 10 người, Olympic Đức vẫn có bàn thắng thứ hai ở phút 83 nhờ pha bật cao đánh đầu của Ragnar Ache đánh bại thủ thành Santos.

Tuy nhiên, Paulinho chấm dứt hi vọng có điểm của người Đức với pha lập công ở phút bù giờ 96 để giúp Selecao giành tròn 3 điểm trong ngày đầu ra quân ở Olympic Tokyo.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Richarlison đi vào lịch sử sau cú hat-trick cho Olympic Brazil

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO