Rò điện lưới, trâu bị giật chết

Lê Minh 12/11/2018 16:46

Trên địa bàn xã Lộc Tiến (huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên – Huế) vừa xảy ra một vụ rò điện lưới làm chết một con trâu của người dân.

Rò điện lưới, trâu bị giật chết

Đoạn đường bị rò điện ở xã Lộc Tiến (Ảnh: Văn Sửu).

Công ty CP điện lực Thừa Thiên - Huế ngày 11/11 cho biết đã chỉ đạo các đơn vị liên quan giải quyết thỏa đáng vụ một con trâu của người dân bị điện giật chết cạnh một trụ điện ở địa bàn huyện Phú Lộc.

Trước đó, vào lúc 7h30 ngày 10/11, con trâu của một người dân ở thôn Phước Lộc đi ăn cỏ (không có ai chăm vì mùa thả), khi đến ăn gần cột điện thuộc hệ thống điện lưới 220v đi ngang qua thôn thì bị giật chết ngay tại chỗ.

Vị trí trụ điện bị rò điện nằm cạnh con đường vốn có lượng học sinh THPT qua lại hằng ngày rất đông, rất may vào thời điểm xảy ra sự cố không có học sinh đi qua nên không xảy ra hậu quả xấu.

Sau khi tiếp nhận thông tin, đại diện Công ty cổ phần Điện lực huyện Phú Lộc và chính quyền địa phương đến xác nhận đúng là có rò điện tại cột điện trên. Công ty CP điện lực Thừa Thiên - Huế đã bồi thường cho chủ trâu; đồng thời tổng rà soát, kiểm tra an toàn lưới điện trên toàn tuyến.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Rò điện lưới, trâu bị giật chết

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO