Rodrigo và Alcacer lập cú đúp, Tây Ban Nha toàn thắng cả 6 trận

Theo Dân trí 09/09/2019 08:20

Tây Ban Nha tiếp tục phong độ ấn tượng khi đánh bại Faore 4-0 ở bảng F vòng loại Euro 2020. Với 6 trận toàn thắng, đoàn quân HLV Moreno gần như cầm chắc tấm vé vào VCK Euro 2020.

Tây Ban Nha đang thể hiện sức mạnh vượt trội ở bảng F vòng loại Euro 2020. Tiếp đón Faroe trên sân nhà, La Furia Roja cần một chiến thắng đậm để củng cố ngôi đầu bảng.

Tung ra sân đội hình không phải mạnh nhất, Tây Ban Nha không khó khăn để kiểm soát thế trận. Rodrigo mở tỷ số ở hiệp 1 và sau giờ nghỉ, ngôi sao Valencia hoàn tất cú đúp giúp Tây Ban Nha dẫn 2-0.

Rodrigo và Alcacer lập cú đúp, Tây Ban Nha toàn thắng cả 6 trận

Rodrigo tỏa sáng với cú đúp vào lưới Faroe.

Về cuối trận, cầu thủ vào sân thay người Paco Alcacer ghi liên tục 2 bàn ở những phút bù giờ, ấn định chiến thắng 4-0 cho Tây Ban Nha. Faroe thua trận đấu thứ 6 và chưa có được điểm nào.

Trong hai trận đấu còn lại của bảng F, Romania nhọc nhằn vượt qua đối thủ yếu Malta. Trong khi đó, Thụy Điển và Na Uy ghìm chân nhau khi hòa 1-1 trong đại chiến hai đối thủ Bắc Âu.

Tây Ban Nha dẫn đầu bảng với 18 điểm tuyệt đối sau 6 trận. Cuộc đua nhì bảng cùng tấm vé dự Euro 2020 hứa hẹn diễn ra căng thẳng giữa ba đội Thụy Điển (11 điểm), Romania (10 điểm) và Na Uy (9 điểm).

Do Faroe ở đẳng cấp thấp hơn hẳn, đội chủ nhà đã dễ dàng chiếm lĩnh thế trận ngay sau tiếng còi khai cuộc. Đội khách gần như chỉ biết co mình phòng ngự trước sức ép liên tục của Tây Ban Nha.

Phút 13, Rodrigo đưa Tây Ban Nha vượt lên dẫn trước bằng cú đệm bóng vào lưới trống sau đường chuyền của Mikel Oyarzabal. Dẫn trước 1-0, Tây Ban Nha chơi ung dung và hưng phấn hơn ở những phút tiếp theo.

Rodrigo và Alcacer lập cú đúp, Tây Ban Nha toàn thắng cả 6 trận - 1

Paco Alcacer ghi thêm 2 bàn cho Tây Ban Nha ở cuối trận.

Tuy nhiên khi xem lại pha quay chậm, có thể thấy Rodrigio đã gặp may khi không bị thổi việt vị trong tình huống này. Công nghệ video hỗ trợ trọng tài (VAR) không được áp dụng ở vòng loại Euro 2020 nên bàn thắng được công nhận cho Tây Ban Nha

Tây Ban Nha tiếp tục ép sân, nhưng họ bỏ lỡ nhiều cơ hội trong những phút tiếp theo ở hiệp 1. Sau nhiều đợt hãm thành, đến phút 50 đội bóng của HLV Robert Moreno cũng nhân đôi được cách biệt và người lập công vẫn là Rodrigo.

Ở tình huống này, thần may mắn tiếp tục mỉm cười với tiền đạo của Valencia khi cú đá chân trái của anh đưa bóng đập vào người đối phương đổi hướng trước khi bay vào lưới.

Trong những phút còn lại, Tây Ban Nha đá như đi dạo còn Faroe cũng hầu như chẳng lên được bóng. Đội chủ nhà cũng tạo ra được vài cơ hội, nhưng các chân sút đều tỏ ra quá vội vàng.

Phải đến những phút bù giờ, Tây Ban Nha ghi được thêm 2 bàn thắng nữa, đều do công của cầu thủ vào sân thay người Paco Alcacer. Tây Ban Nha giành chiến thắng 4-0 chung cuộc và độc chiếm ngôi đầu bảng F.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Rodrigo và Alcacer lập cú đúp, Tây Ban Nha toàn thắng cả 6 trận

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO