Rơi vận thăng từ tầng 27, 3 công nhân thương vong

Đức Sơn 04/12/2015 16:06

Vụ tai nạn lao động nghiêm trọng trên xảy ra vào khoảng hơn 10h sáng nay, 4/12 tại dự án Tổ hợp trung tâm thương mại văn phòng và nhà ở hỗn hợp 52 Lĩnh Nam, quận Hoàng Mai, TP Hà Nội khiến ít nhất 3 người thương vong.

Rơi vận thăng từ tầng 27, 3 công nhân thương vong

Hiện trường vụ tai nạn lao động nghiêm trọng khiến 3 người thương vong.

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, một nhóm công nhân khoảng 3 người đang theo cáp cẩu lên tầng 27 thì bất ngờ bị tuột cáp và rơi xuống đất.

Sau cú va chạm mạnh với mặt đất, chiếc thang máy bị vỡ tan tành, gạch bắn tứ tung. Chiếc tháp cẩu cũng bị đứt gãy thành nhiều khúc đổ ngổn ngang dưới đất. Vụ tai nạn khiến 2 người chết tại chỗ và 1 người bị thương nặng.

Ngay sau tai nạn, đơn vị thi công đã phong tỏa hiện trường không cho bất cứ ai tiếp cận khu vực xảy ra tai nạn. Vài phút sau, xe cứu thương đã được huy động đến hiện trường để thực hiện công tác cứu nạn. Người nhà nạn nhân đã được mời đến địa điểm xảy ra vụ tai nạn nghiêm trọng để nhận thân nhân.

Rơi vận thăng từ tầng 27, 3 công nhân thương vong - 1

Hiện trường vụ tai nạn lao động nghiêm trọng khiến 3 người thương vong.

Sau đó, các nạn nhân được xe cứu thương chuyển đến bệnh viện. Hai nạn nhân tử vong được xác định là: Lã Tuấn Anh (19 tuổi, trú tại huyện Ứng hòa, Hà Nội) và Nguyễn Văn Thắng (24 tuổi, trú tại tỉnh Phú Thọ). Nạn nhân bị thương nặng là anh Nguyễn Văn Ba (29 tuổi, trú tại Kim Bảng, tỉnh Hà Nam).

Rơi vận thăng từ tầng 27, 3 công nhân thương vong - 2

Xe cấp cứu đưa công nhân vào viện.

Rơi vận thăng từ tầng 27, 3 công nhân thương vong - 3

Thang máy vỡ tan tành sau vụ tai nạn.

Được biết công trình chung cư cao 30 tầng tại 52 Lĩnh Nam do Công ty CP Lilama Hà Nội làm chủ đầu tư với tổng vốn 450 tỷ đồng, khởi công tháng 2/2009, gồm 2 toà tháp 23 tầng, 30 tầng và 17 nhà vườn liền kề 3 tầng.

Hiện, ngành chức năng đang khám nghiệm hiện trường để làm rõ nguyên nhân gây ra tai nạn.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Rơi vận thăng từ tầng 27, 3 công nhân thương vong

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO