Rơi ví tại nơi đăng ký xe được CSGT tìm trả lại

Theo Hanoimoi 09/08/2017 10:01

Khoảng 8h30 sáng 8/8, ông Lê Văn Sinh (ở 314 Quỳnh Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội) sau khi từ cơ sở quản lý xe số 5, Phòng Cảnh sát giao thông (CSGT) làm thủ tục sang tên, đổi chủ cho xe máy thì đánh rơi chiếc ví bên trong có nhiều giấy tờ quan trọng.

Ông Lê Văn Sinh làm thủ tục nhận lại ví.

Khi phát hiện mất chiếc ví gồm có sổ hộ khẩu, chứng minh thư nhân dân và khoảng 20 triệu đồng tiền mặt... ông Sinh đã vô cùng hốt hoảng huy động bạn bè, người thân đi tìm và nhờ đăng tải trên mạng xã hội.

Bản thân ông cũng đi lại nhiều lần trên quãng đường từ nhà đến cơ sở đăng ký xe, hỏi han nhiều người với hy vọng sẽ có manh mối tìm lại tài sản bị thất lạc.

Trong lúc tuyệt vọng, ông Sinh nhận được điện thoại của Đại uý Lương Anh Hiếu - cán bộ cơ sở đăng ký xe số 5 nói là đang giữ chiếc ví có đặc điểm như của ông Sinh bị mất.

Nhanh chóng quay trở lại trụ sở đăng ký xe số 5, ông Sinh cảm động khi được biết, trong lúc sơ ý đã để quên chiếc ví tại phòng chờ kết quả.

Vào thời điểm đó, phòng đăng ký rất đông người nhưng qua hệ thống giám sát ,Đại uý Lương Anh Hiếu và Trần Thị Mỹ Trang đã phát hiện và giữ chiếc ví.

Chờ mãi không thấy bác Sinh quay lại, Đại uý Hiếu đã chủ động liên hệ để thông báo.

Xúc động khi tìm lại được tài sản nhờ sự tận tâm của các đồng chí CSGT, ông Sinh đã trích một khoản tiền cảm ơn, nhưng Tổ công tác kiên quyết không nhận.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Rơi ví tại nơi đăng ký xe được CSGT tìm trả lại

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO