Rơi xuống hố tử thần, phó cảnh sát trưởng thiệt mạng

Theo Tiền Phong 07/12/2016 10:18

RT đưa tin, một hố tử thần khổng lồ đột nhiên xuất hiện bang Texas, Mỹ, nuốt chửng 2 xe hơi khiến 1 phó cảnh sát trưởng thiệt mạng và 2 người khác bị thương.

Rơi xuống hố tử thần, phó cảnh sát trưởng thiệt mạng

Hố tử thần nuốt gọn 2 chiếc xe trong đó có xe của phó cảnh sát trưởng quận Bexar.

Vụ việc xảy ra vào tối ngày 4/12 (giờ địa phương). Nạn nhân được xác định là phó cảnh sát trưởng quận Bexar, bà Dora Linda Nishihara, 69 tuổi, văn phòng cảnh sát quận Bexar cho biết hôm 6/12. Thi thể của bà được tìm thấy bên trong xe hơi.

“Chiếc xe ngập 90% trong nước dưới hố tử thần, không rõ chiếc xe của phó cảnh sát đã nằm dưới hố trong bao lâu. Chiếc xe bị lộn ngược”, giám đốc cơ quan cứu hỏa San Antonio, ông Charles Hood cho biết.

Rơi xuống hố tử thần, phó cảnh sát trưởng thiệt mạng - 1

Lực lượng cứu hộ đưa một chiếc xe lên mặt đất.

Ngoài ra, một chiếc xe khác cũng lao xuống hố tử thần nhưng may mắn xe không bị ngập nước. Hai người qua đường đã có mặt kip thời để giải cứu tài xế. Tài xế cùng một người cứu hộ chỉ bị thương nhẹ và đã được đưa tới bệnh viện.

Rơi xuống hố tử thần, phó cảnh sát trưởng thiệt mạng - 2

Phó cảnh sát trưởng quận Bexar, bà Dora Linda Nishihara.

Theo RT, người dân phát hiện một đường ống rộng 1,37 mét và hố tử thần sâu 6 mét, miệng hố chiếm cả chiều rộng con đường Quintana. Đường ống bị vỡ khiến nước tràn xuống hố.

Ông Robert Puente, giám đốc cơ quan Hệ thống Nước San Antonio cho biết, đường ống này nằm gần 2 dự án xây dựng, một dự án đã hoàn thành vào năm ngoái, dự án còn lại vẫn đang trong quá trình xây dựng. Hiện vẫn chưa rõ nguyên nhân gây nên hố tử thần.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Rơi xuống hố tử thần, phó cảnh sát trưởng thiệt mạng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO