Romania chính thức bị loại khỏi EURO 2016

Theo Thetheo247 20/06/2016 07:54

Romania đã phải xách vali về nước sau thất bại bất ngờ 0-1 trước Albania ở lượt trận cuối cùng bảng A EURO 2016.

Albania chờ đợi để biết có được đi tiếp hay không.

Trận đấu đã diễn ra sôi nổi và hấp dẫn ngay từ đầu. Các cầu thủ Albania chủ động chơi áp sát và không ít lần họ khiến cầu thủ Romania phải nằm sân. Những cơ hội nguy hiểm đầu tiên được tạo ra bởi cầu thủ Romania. Tuy nhiên sự kém cỏi trong dứt điểm khiến họ không thể ghi bàn.

Tưởng như hiệp 1 sẽ khép lại với kết quả hòa thì bất ngờ đã xảy ra ở phút thi đấu thứ 44. Từ một đường căng ngang vào khung thành Romania, Armando Sadiku đã đánh đầu ghi bàn mở tỉ số trận đấu.

Sang hiệp 2, hai đội tiếp tục thể hiện lối chơi rất quyết liệt. Romania cố gắng tràn lên tấn công và tạo ra thế trận tốt trước đối thủ. Tuy nhiên điều mà họ cần là bàn thắng lại không thể có.

Kết thúc 90 phút thi đấu, Albania giành chiến thắng 1-0 và có được 3 điểm. Số điểm này giúp họ hi vọng vào vé đi tiếp nhờ vị trí thứ ba. Còn với Romania, họ đã phải chia tay giải đấu với 1 điểm duy nhất giành được.

Ở trận đấu cùng giờ, Pháp và Thụy Sỹ hòa 0-0 và hai đội dắt tay nhau vào vòng trong với trị trí nhất bảng thuộc về nước chủ nhà.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Romania chính thức bị loại khỏi EURO 2016

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO