Ronaldo đá hỏng phạt đền Man Utd bị loại khỏi Cup FA

Lê Khánh 05/02/2022 10:44

Man Utd thua sốc đội hạng dưới Middlesbrough trên sân nhà, Cristiano Ronaldo đá hỏng phạt đền, qua đó Man Utd sớm phải nói lời chia tay FA Cup ngay ở vòng 4.

Man Utd đang có dấu hiệu phục hồi dưới thời HLV Ralf Rangnick. 2 trận gần nhất ở Ngoại hạng Anh, Quỷ đỏ toàn thắng để trở lại nhóm dự Champions League. Cuộc so tài với Middlesbrough ở Cup FA là cơ hội để Man Utd tiếp tục chiến đấu cho danh hiệu có thể giành được ở mùa giải này.

Ronaldo đá hỏng phạt đền, Man Utd bị loại khỏi Cup FA - Ảnh: Reuters.

Ngay từ đầu trận Man Utd dễ dàng kiểm soát thế trận, buộc Middlesbrough phải đổ bê tông ở phần sân nhà. Ở phút thứ 2, Jadon Sancho đã sút bóng dội xà ngang, báo hiệu trận đấu ép sân toàn diện cho thầy trò HLV Rangnick. Phút 19, Man Utd có cơ hội ngon ăn để mở tỷ số khi Pogba kiếm được quả phạt đền, nhưng Ronaldo lại dứt điểm hỏng.

Không riêng Ronaldo, Man Utd cũng bỏ lỡ nhiều cơ hội ngay trên sân Old Trafford. Bruno Fernandes và Jadon Sancho đều sút trúng cột dọc, dù trước đó họ phối hợp để mở tỷ số. Bàn thua của Man Utd cũng gây tranh cãi khi cầu thủ Middlesbrough để bóng chạm tay trước khi kiến tạo cho đồng đội ghi bàn.

Với thế trận áp đảo, những tưởng Man Utd sẽ có thế trận dễ dàng trong hiệp 2 thì bất ngờ lại xảy ra. Sau đường chuyền của Duncan Watmore, Matt Crooks nhoài người dứt điểm cận thành tung lưới Dean Henderson ở phút 64.

Trước khi kiến tạo, Watmore đã để bóng chạm tay. Tuy nhiên, trọng tài chính Anthony Taylor vẫn công nhận bàn thắng cho đội khách. Sau bàn thua, Man Utd lại phải dồn lên tấn công. Bruno, Ronaldo hay Sancho liên tục bắn phá cầu môn Middlesbrough nhưng không có thêm bàn thắng nào được ghi.

Không những thế, tối 4/2 là trước sinh nhật tuổi 37 của Cristiano Ronaldo nhưng chưa thể tặng bản thân bằng bàn thắng. Ngoài ra, siêu sao người Bồ Đào Nha không chỉ đá hỏng phạt đền, đặc biệt, trong một pha bóng trong tư thế thuận lợi nhưng không thể ghi bàn. Sau 120 phút thi đấu Man Utd bị cầm hòa với tỷ số 1 -1, trước khi bước vào loạt sút luân lưu.

Cơn ác mộng cuối cùng của Man Utd xuất hiện khi tiền đạo trẻ Anthony Elanga sút hỏng ở loạt đá luân lưu thứ tám. Cả 17 cú đá luân lưu trước đó đều đi vào lưới, nhưng trước khi Elanga dứt điểm, máy quay chiếu đến những CĐV Man Utd lo lắng trên khán đài. Quả thực, tiền đạo 19 tuổi sút quá tệ khiến bóng bay thẳng lên trời, đá văng cơ hội đoạt Cup của Man Utd.

Tỷ số chung cuộc: Man Utd 1-1 Middlesbrough (Man Utd thua 7-8 trên chấm luân lưu)

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ronaldo đá hỏng phạt đền Man Utd bị loại khỏi Cup FA

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO