Ronaldo ghi bàn, Man United thắng đậm Sheriff

PV (Tổng hợp) 28/10/2022 08:43

Rạng sáng 28/10 (giờ Hà Nội), Man Utd đã có thắng lợi dễ dàng 3-0 trước Sheriff tại lượt trận thứ 5 vòng bảng Europa League.

Sau rất nhiều cơ hội, cuối cùng thì Ronaldo cũng ghi bàn.

Trên sân nhà Old Trafford, Man Utd tiếp đón Sheriff ở lượt trận thứ 5 vòng bảng Europa League. Với đội hình có sức mạnh và đẳng cấp vượt trội, Man Utd đã hoàn toàn nắm giữ thế trận.

Đội chủ sân Old Trafford đã tạo ra rất nhiều những cơ hội nguy hiểm, thế nhưng phải đến phút 44 thì bàn thắng mở tỉ số mới đến. Từ pha tạt bóng của Eriksen, Diogo Dalot băng vào đánh đầu tung lưới Sheriff khai thông thế bế tắc.

Sang đến đầu hiệp hai, HLV Ten Hag tung Marcus Rashford và Luke Shaw vào sân. Bộ đôi quốc tịch Anh phối hợp ăn ý để mang về bàn thắng thứ 2 ở phút 65. Từ quả tạt bên cánh trái, Rashford dứt điểm hiểm hóc, nhân đôi cách biệt.

Sau một trận bị treo giò, Cristiano Ronaldo trở lại đội hình xuất phát và cùng Man United tạo thế trận áp đảo trên sân nhà. Đại diện Premier League cầm bóng 65%, dứt điểm 23 lần và không cho Sheriff tung nổi một cú sút về phía khung thành của David De Gea. Và trong ngày tái xuất, Ronaldo chính là người ghi bàn ấn định chiến thắng 3-0 cho MU với cú dứt điểm ở cự ly gần bằng chân trái.

Sau hàng loạt pha dứt điểm không thành công trong hiệp một, Ronaldo cũng đưa được bóng vào lưới Sheriff từ pha làm tường của Bruno Fernandes ở phút 62. Niềm vui của tiền đạo người Bồ Đào Nha và HLV Ten Hag nhanh chóng bị dập tắt, khi trọng tài biên căng cờ báo lỗi việt vị.

Nỗ lực của thủ quân tuyển Bồ Đào Nha được đền đáp ở phút 81. Từ quả tạt bên cánh phải của Bruno, Ronaldo dứt điểm hai lần liên tiếp để có bàn thắng tiếp theo tại Europa League.

Với kết quả này, Man Utd đã có được 12 điểm nhưng vẫn chỉ xếp thứ 2 tại bảng E do ở trận đấu cùng giờ, Real Sociedad cũng có được chiến thắng trước Omonia. Quỷ đỏ sẽ buộc phải đánh bại Real Sociedad ở lượt trận cuối với cách biệt nhiều hơn 1 bàn để giành ngôi nhất bảng nếu không muốn chạm mặt với các đội đến từ Champions League ở vòng play-off.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ronaldo ghi bàn, Man United thắng đậm Sheriff

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO