Ronaldo liên tiếp đón tin vui, bị cách ly bao lâu khi trở lại Man United?

Tố Đông 04/09/2021 07:18

Theo truyền thông quốc tế đưa tin, Ronaldo đang trải qua thời gian cách ly bắt buộc khi nhập cảnh vào Anh quốc. Trước đó, siêu sao người Bồ Đào Nha đón liên tiếp tin vui.

Ronaldo khoe kỷ lục Guiness thế giới mới nhất của mình.
Ronaldo khoe kỷ lục Guiness thế giới mới nhất của mình.

Mới đây trên trang cá nhân facebook có hơn 149 triệu người theo dõi của mình, Ronaldo đã đăng tải hình ảnh khoe bằng chứng nhận của tổ chức kỷ lục Guiness thế giới với tư cách chân sút nam ghi nhiều bàn thắng nhất lịch sử bóng đá ở cấp độ đội tuyển quốc gia. Với cú đúp vào lưới Cộng hòa Ireland ở vòng loại World Cup 2022 vừa qua, Ronaldo hiện đã có 111 bàn cho Bồ Đào Nha, vượt qua huyền thoại Ali Daei của Iran với 109 bàn.

“Cảm ơn tổ chức Guinness thế giới. Tôi luôn tự hào mỗi khi được thừa nhận là người phá vỡ kỷ lục. Hãy cố gắng nâng cao kỷ lục lên cao hơn nữa”, Ronaldo viết. Chỉ sau vài giờ đăng tải, hình ảnh và thông điệp của CR7 đã thu hút gần 3 triệu lượt thích cùng hàng trăm nghìn bình luận chúc mừng.

Trước đó không lâu, Ronaldo còn đón thêm một tin cực vui khác khi đội bóng Man United đã khẳng định siêu sao 36 tuổi sẽ chính thức được khoác chiếc áo số 7 trong mùa giải này.

CR7 xúc động khi được Cavani nhường lại chiếc áo số 7 thân thuộc.
CR7 xúc động khi được Cavani nhường lại chiếc áo số 7 thân thuộc.

“Cristiano Ronaldo sẽ trở lại với số áo 7 của Man United, giống như số áo của anh giai đoạn năm 2003 đến 2009 ở CLB. Chúng ta đều biết, áo số 7 đã là số áo huyền thoại của Man United. Những ngôi sao hàng đầu của CLB đã mặc nó từ George Best, Bryan Robson, Eric Cantona đến David Beckham. Nay, nó trở lại với cầu thủ ngôi sao từng tiếp nối những thành công của Beckham - đó là Ronaldo”, CLB Man United thông báo.

Người đang giữ số áo này là tiền đạo Cavani đã chấp nhận chuyển sang mặc áo số 21 đang bỏ trống sau khi Daniel James được bán sang Leeds United. Nhờ vậy, Ronaldo có thể khoác số áo đã trở thành thương hiệu của mình. Theo luật mới của Premier League, bước đổi số áo của Ronaldo và Cavani trong đội hình MU là hợp lệ.

Thực tế đây là hành động hết sức khôn ngoan của lãnh đạo Man United bởi việc Ronaldo mặc áo số 7 sẽ mang lại giá trị khổng lồ về mặt hình ảnh và thương mại cho Quỷ đỏ.

Sau khi biết tin, Ronaldo đã gửi lời cảm ơn tới Cavani như sau: “Tôi không chắc có thể được nhận áo số 7 một lần nữa hay không. Vì thế, tôi muốn cảm ơn Edinson Cavani vì cử chỉ tuyệt vời này”.

Siêu sao người Bồ Đào Nha phải cách ly 5 ngày theo quy định về nhập cảnh của nước Anh.
Siêu sao người Bồ Đào Nha phải cách ly 5 ngày theo quy định về nhập cảnh của nước Anh.

Được biết sau khi nhận thêm 1 thẻ vàng và không thể góp mặt ở trận đấu giữa Bồ Đào Nha và Azerbaijan vào ngày 7/9 tới, Ronaldo đã được HLV Fernando Santos cho phép rời trại huấn luyện của tuyển Bồ Đào Nha ngay từ ngày 2/9 mà không cần tham dự trận giao hữu với tuyển Qatar vào ngày 4/9 để giúp siêu sao này có thể hội quân cùng CLB Man United.

Đáng nói theo nhiều nguồn tin từ truyền thông tại xứ sở sương mù, dù ban lãnh đạo MU đã gửi đơn xin Chính phủ Anh cho phép Ronaldo không phải cách ly để có thêm thời gian chuẩn bị cho vòng 4 Premier League nhưng việc này dã bất thành.

Như vậy, Ronaldo sẽ phải cách ly 5 ngày khi di chuyển từ Bồ Đào Nha sang Anh Quốc theo quy định. CR7 sẽ có khoảng 3-4 ngày trở lại tập luyện với các đồng đội tại Man United trước khi chính thức đấu trận ra mắt cho đội bóng cũ trên sân Old Trafford với Newcastle vào ngày 11/9 tới đây.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ronaldo liên tiếp đón tin vui, bị cách ly bao lâu khi trở lại Man United?

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO