Ronaldo luôn muốn giỏi nhất kể cả... chống đẩy

Theo Tiền Phong 01/07/2016 05:44

Làm bạn với Ronaldo trong suốt gần 20 năm, Fonte hiểu rất rõ quá trình vươn lên trở thành số 1 của siêu sao người Bồ Đào Nha.

Ronaldo luôn muốn giỏi nhất kể cả... chống đẩy

Ronaldo sẽ bùng nổ để giúp Bồ Đào Nha tiến sâu ở Euro 2016?

Jose Fonte, bạn thân của Cristiano Ronaldo tiết lộ rằng từ khi còn rất trẻ, CR7 luôn mong muốn được trở thành người giỏi nhất.

Jose Fonte khi 13 tuổi, anh gia nhập CLB Sporting Lisbon. "Hình ảnh đầu tiên tôi nhìn thấy khi bước chân vào CLB chính là hình ảnh Ronaldo đang chống đẩy trong phòng tắm.

"Tôi nhớ Ronaldo tập chống đẩy trong phòng tắm," Fonte chia sẻ với tờ The Telegraph. "Cậu ấy nói với mọi người rằng: "Tôi sẽ chống đẩy nhiều hơn bạn trong phòng tắm sau khi tập luyện xong." Và anh ấy làm đúng như vậy.

Anh ấy chống đẩy nhiều hơn tất cả mọi người. Điều đó cho thấy tính cạnh tranh của Ronaldo mãnh liệt đến thế nào. Anh ấy đi trước tất cả mọi người rất xa.

"Tôi nghĩ rằng không một ai khác có quyết tâm và mong muốn trở thành người giỏi nhất như anh ấy."

Ronaldo luôn muốn giỏi nhất kể cả... chống đẩy - 1

Fonte và Ronaldo trong màu áo Bồ Đào Nha.

Tại Euro 2016, Ronaldo chính là người được đặt kỳ vọng sẽ giúp đội tuyển Bồ Đào Nha giành ngôi vô địch, song anh vẫn chưa thể hiện được nhiều ngoài màn trình diễn ấn tượng ở trận gặp Hungary.

Ronaldo hiện đã có 2 bàn thắng ở giải đấu này và người ta đang hy vọng anh sẽ trở lại đúng lúc để có thể hiện thực hóa giấc mơ cho cá nhân cũng như đội tuyển.

Tại vòng tứ kết, Bồ Đào Nha sẽ đối đầu với Ba Lan và đây sẽ là dịp để ngôi sao này tỏa sáng, khi mà anh đang hướng đến mục tiêu vượt qua kỷ lục 9 bàn thắng ở Euro của Michel Platini. Ronaldo đang có 8 bàn và nắm giữ kỷ lục ghi bàn ở 4 kỳ Euro liên tiếp.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ronaldo luôn muốn giỏi nhất kể cả... chống đẩy

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO