Ronaldo, Messi tranh giải The Best với Lewandowski

12/12/2020 11:04

FIFA công bố 3 đề cử cuối cho giải The Best dành cho cầu thủ nam hay nhất năm 2020 bao gồm Cristiano Ronaldo, Lionel Messi và Robert Lewandowski.

Ngày 11/12, FIFA đã công bố danh sách rút gọn 3 ứng viên cuối cùng cho danh hiệu FIFA The Best 2020. Theo đó, 8 ầu thủ bị loại khỏi danh sách đề cử cuối cùng là Thiago Alcantara, Kevin de Bruyne, Sadio Mane, Kylian Mbappe, Neymar, Sergio Ramos, Mohamed Salah và Virgil van Dijk. Những ứng viên cuối gồm có Cristiano Ronaldo, Lionel Messi và Robert Lewandowski.

3 ứng viên cuối cùng cho danh hiệu FIFA The Best 2020.

Nếu như Ronaldo và Messi vẫn chứng tỏ được tài năng của mình với những bàn thắng liên tiếp trong năm qua thì việc Lewandowski có mặt là hoàn toàn xứng đáng khi anh là chủ công giúp Bayern giành được cú ăn ba ấn tượng, trong đó nổi bật nhất là chức vô địch Champions League. Giới chuyên môn nhận định tiền đạo người Ba Lan mới là ứng viên hàng đầu cho danh hiệu The Best chứ không phải Ronaldo hay Messi.

Ở hạng mục huấn luyện viên nam xuất sắc nhất, Marcelo Bielsa có tên trong Top 3 nhờ thành tích đưa Leeds United trở lại Ngoại hạng Anh lần đầu tiên sau 16 năm. Bielsa sẽ cạnh tranh giải thưởng nảy với Jurgen Klopp và Hansi Flick. Trong khi đó, danh sách rút gọn cho danh hiệu thủ môn xuất sắc nhất là ba cái tên: Alisson, Manuel Neuer, Jan Oblak.

Son Heung-min của Tottenham sẽ cạnh tranh ở giải Puskas cho bàn thắng đẹp nhất với pha so lo ghi bàn vào lưới Burnley mùa trước. Son Heung-min sẽ đua danh hiệu với Luis Suarez của Barca và Giorgian De Arrascaeta (Flamengo).

Chủ nhân The Best 2020 sẽ được FIFA công bố trong lễ trao giải ngày 17/12 tới.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ronaldo, Messi tranh giải The Best với Lewandowski

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO