Ronaldo phô diễn kỹ thuật trong buổi tập, đủ thuyết phục HLV Solskjaer cho ra sân?

Tố Đông 08/09/2021 17:26

Mặc dù có màn thể hiện khác ấn tượng trong buổi tập đầu tiên cho Man United nhưng Ronaldo được cho khó có khả năng được HLV Solskjaer điền tên vào đội hình xuất phát trong trận đấu với Newcastle vào ngày 11/9 tới.

Sau khi hoàn thành cách ly bắt buộc 5 ngày theo quy định, Cristiano Ronaldo đã chính thức bước vào buổi tập đầu tiên ở lần thứ hai khoác áo MU. Trước khi bước vào tập luyện, siêu sao người Bồ Đào Nha đã có những trao đổi cùng ông Solskjaer, HLV trưởng của đội bóng.

Sự xuất hiện của Ronaldo trên sân tập mang đến không khí khá vui vẻ, anh được các đồng đội chào đón nhiệt tình. Theo như video quay lại, Ronaldo đã thể hiện sự chuyên nghiệp và tập luyện khá tích cực. Tiền đạo 36 tuổi còn có một số tình huống phô diễn kỹ thuật ở đẳng cấp cao làm người xem phải trầm trồ.

Tuy nhiên dù nỗ lực tập luyện nhưng nhiều thông tin khẳng định Ronaldo sẽ khó được HLV Solskjaer cho ra sân trong đội hình xuất phát trong cuộc tiếp đón Newcastle tại vòng 4 Ngoại hạng Anh vào ngày 11/9 tới. Lý do được HLV Solskjaer đưa ra là việc CR7 có thời gian quá ngắn để làm quen với các đồng đội mới kèm việc cách ly 5 ngày khiến thể lực của cầu thủ này không chắc được đảm bảo. Dù vậy, người hâm mộ hi vọng CR7 sẽ được điền tên vào danh sách dự bị và vào sân trong ít phút của hiệp 2.

Nhiều khả năng Ronaldo sẽ chính thức có trận đấu đầu tiên cho Man United ở trận đấu gặp Young Boys ở vòng mở màn vòng bảng Champions League vào ngày 14/9.

Được biết, CLB Man United đã chuẩn bị một buổi ra mắt hoành tráng cho Ronaldo ở trận đấu gặp Newcastle. Siêu sao này sẽ đi bộ một mình tới vòng tròn trung tâm trên sân Old Trafford trước khi trận đấu để chào khán giả. Tên của Ronado cũng sẽ được xướng lên.

Sự tái hợp của Ronaldo và Man United đang tạo nên “cơn sốt” cực lớn tại xứ sở sương mù. Dù không chắc được ra sân nhưng chỉ cần Ronaldo đạp cỏ Old Trafford ở trận đấu tới đây thôi cũng đủ mang lại sự phấn khích cực lớn cho các fan Quỷ đỏ.

Một số hình ảnh đáng chú ý của Ronaldo trong buổi tập đầu tiên tại Man United:

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ronaldo phô diễn kỹ thuật trong buổi tập, đủ thuyết phục HLV Solskjaer cho ra sân?

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO