Ronaldo thua Messi về thu nhập năm thứ ba liên tiếp

Theo VNE 12/04/2016 01:48

M10 kiếm được gần gấp đôi so với Neymar trong năm vừa qua, đồng thời hơn CR7 tới sáu triệu.

Thống kê của tạp chí France Football đăng hôm 11/4 cho thấy, Messi có được thu nhập khoảng 74 triệu euro trong một năm gần nhất. Cristiano Ronaldo xếp thứ hai với 67,4 triệu, còn Neymar xếp ngay sau đó với 43,5 triệu.

Đây là năm thứ ba liên tiếp ba vị trí dẫn đầu bảng thống kê thu nhập cầu thủ của France Football không thay đổi. Thống kê dựa trên tiền lương, thưởng và thu nhập quảng cáo.

Ronaldo thua Messi về thu nhập năm thứ ba liên tiếp

Ronaldo và Messi đều đang kiếm được rất nhiều tiền từ bóng đá.

PSG, một trong những đội trả lương cao nhất châu Âu hiện nay, có tới 14 cầu thủ trong Top 20 của thống kê France Football. Angel Di Maria là cầu thủ có thu nhập cao nhất tại đội này với khoảng 20 triệu, xếp ngay trên hai đồng đội là Thiago Silva và Zlatan Ibrahimovic.

Tạp chí bóng đá uy tín hàng đầu nước Pháp và châu Âu cũng đưa ra thống kê về thu nhập của HLV. Theo đó, Jose Mourinho dẫn đầu trong một năm qua với khoản tiền hậu hĩnh 24 triệu.

Cuối năm ngoái, Mourinho bị Chelsea sa thải chỉ sau nửa năm giành chức vô địch Ngoại hạng Anh. Quyết định cắt hợp đồng này có thể đã khiến Chelsea phải trả tiền bồi thường lớn.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ronaldo thua Messi về thu nhập năm thứ ba liên tiếp

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO