Ronaldo tỏa sáng, Juventus nuôi hy vọng dự Champion League

13/05/2021 08:47

Đánh bại chủ nhà Sassuolo 3-1 vòng 36 Serie A, thầy trò HLV Pirlo tiếp tục nuôi hi vọng giành vé dự Champions League mùa sau.

Làm khách trên sân đội bóng khó chơi Sassuolo, Juventus nhập cuộc không được tốt tuy nhiên Juventus có bàn thắng vượt lên dẫn trước ở phút 28. Sau khi đồng đội đoạt bóng từ chân cầu thủ Sassuolo, Rabiot dẫn bóng đến gần vòng cấm đối phương rồi tung cú sút chìm hiểm hóc mở tỷ số cho "Lão bà".

Roando ghi bàn, Juventus nuôi hy vọng dự Champions League. Ảnh: Reuters.

Dù thi đấu không hề lấn lướt nhưng các cầu thủ Juventus lại có được bàn gia tăng cách biệt trước khi hiệp một khép lại. Đón đường chuyền bằng đầu của Rabiot, Ronaldo băng lên chếch bên cánh phải, CR7 loại bỏ Marlon trước dứt điểm hiểm hóc về góc xa ghi tên mình lên bảng tỷ số.

Dẫn trước hai bàn, các cầu thủ Juventus thi đấu hời hợt sau khi hiệp hai bắt đầu. Chính điều này khiến họ trả giá đắt ở phút 59. Sassuolo có pha ban bật đẹp mắt trước khi Locatelli dứt điểm trong vòng cấm buộc Buffon phải vào lưới nhặt bóng.

Nhận bàn thua, Juventus như bừng tỉnh và tận dụng tốt cơ hội được tạo ra từ một pha phản công ở phút 66. Dybala lốp bóng điệu nghệ qua đầu thủ môn Consigli, sau pha kiến tạo của Kulusevski ghi bàn ấn định chiến thắng 3-1 cho Juventus.

Ở trận đấu cùng giờ, nhà tân vô địch Inter Milan đè bẹp AS Roma với tỷ số 3-1, trong khi AC Milan "nghiền nát" Torino với 7 bàn không gỡ. Atalanta cũng có được 3 điểm trước Benevento với chiến thắng 2-0.

Hai trận đấu còn lại, Juventus sẽ tiếp đón Inter trên sân nhà ở vòng 37 và làm khách trên sân của Bologna ở vòng đấu cuối cùng, vào ngày 23/5.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ronaldo tỏa sáng, Juventus nuôi hy vọng dự Champion League

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO