Ronaldo viết tâm thư sau khi lập cú đúp giúp MU đánh bại Newcastle

Tố Đông 12/09/2021 08:41

Siêu sao người Bồ Đào Nha đã có những chia sẻ đầy cảm động trên trang cá nhân sau khi tỏa sáng giúp Man United vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh bằng chiến thắng tưng bừng 4-1 trước Newcastle.

Ronaldo viết tâm thư sau khi trận đấu giữa MU và Newcastle kết thúc chưa đầy 1 giờ đồng hồ
Ronaldo viết tâm thư sau khi trận đấu giữa MU và Newcastle kết thúc chưa đầy 1 giờ đồng hồ.

Ronaldo đã đánh dấu màn tái hợp sau 12 năm với Man United một cách hoàn hảo khi lập cú đúp, góp công lớn giúp “Quỷ đỏ” thắng tưng bừng 4-1 trước Newcastle, qua đó vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh sau vòng 4.

Sự trở lại của Ronaldo đã truyền cảm hứng rất lớn đến các đồng đội, giúp hàng công của Quỷ đỏ trở nên đáng sợ và đa dạng hơn. Bàn ấn định chiến thắng của Lingard sau pha phối hợp “nổi da gà” của Van de Beek, Pogba và Martial là một ví dụ cụ thể.

Chưa đầy 1 giờ đồng hồ sau khi trận đấu này kết thúc, siêu sao người Bồ Đào Nha đã viết tâm thư trên trang fanpage có hơn 149 triệu người theo dõi của mình. Không chỉ nói lên tình cảm của mình với CLB, Ronaldo cùng khẳng định và các đồng đội sẽ cùng nhau tiến đến vinh quang.

Nội dung tâm thư của Ronaldo như sau: “Sự trở lại Old Trafford của tôi chỉ là một lời nhắc nhở nhỏ về lý do tại sao sân vận động này được gọi là Nhà hát của những giấc mơ. Đối với tôi, nó luôn là một nơi kỳ diệu để bạn có thể đạt được tất cả những gì bạn đặt ra.

Siêu sao người Bồ Đào Nha lập cú đúp ngay trận đầu tiên tái hợp với Man United.
Siêu sao người Bồ Đào Nha lập cú đúp ngay trận đầu tiên tái hợp với Man United.

Cùng với tất cả các đồng đội của mình và sự cổ vũ tuyệt vời mà chúng tôi luôn có được từ khán đài, chúng tôi sẽ vượt qua con đường phía trước với sự tự tin và tin tưởng rằng tất cả chúng ta sẽ cùng nhau ăn mừng.

Tôi tự hào được trở lại Man United và chơi bóng ở Premier League một lần nữa. Nhưng trên tất cả, tôi rất vui vì được giúp đỡ đội bóng. Tiến lên, Quỷ đỏ!”.

Sau trận đấu này, Ronaldo và các đồng đội sẽ có chuyến làm khách trước Young Boys vào lúc 23h ngày 14/9 trong khuôn khổ lượt trận đầu tiên của bảng F UEFA Champions League mùa giải này. Sau đó, thầy trò HLV Solskjaer sẽ tiếp tục làm khách trước West Ham tại vòng 5 Ngoại hạng Anh vào 20h ngày 19/9.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ronaldo viết tâm thư sau khi lập cú đúp giúp MU đánh bại Newcastle

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO