Rooney thuê vệ sĩ riêng sau khi bị treo bằng hai năm

Theo VNE 22/09/2017 16:35

Tiền đạo người Anh tuyển dụng một nhân viên an ninh cũ của Man Utd để làm vệ sĩ kiêm lái xe riêng trong thời gian bị tước bằng lái.


Rooney bên cạnh Hall trên đường dự phiên tòa hôm 18/9.

Damien Hall, còn gọi là “Big Ginge”, sẽ lái xe khoảng 100 cây số mỗi ngày để đưa đón Wayne Rooney từ Prestbury, Cheshire đến sân tập Finch Farm của Everton, ngoại ô thành phố Liverpool, theo The Sun.

Hall đã bắt đầu công việc mới từ đầu tuần khi đưa cựu cầu thủ Man Utd đến tòa án dự phiên xét xử vụ lái xe trong tình trạng say xỉn đêm 1/9. Hall sẽ đảm nhiệm công việc này cho đến khi chân sút 31 tuổi mãn hạn treo bằng. Tính riêng việc thuê lái xe đến sân tập bốn lần mỗi tuần, Rooney sẽ mất khoảng 160.000 đôla.


Rooney trong phiên tòa xét xử hôm 18/9.

Hall được tuyển dụng bởi Controlled Solutions Group, một công ty chuyên lo các vấn đề an ninh của Man Utd. Ông quen biết vợ chồng nhà Rooney trong thời gian anh chơi bóng tại Old Trafford.

Theo The Sun, thỏa thuận giữa Rooney và Hall là hợp đồng cá nhân. Cả cựu đội trưởng đội tuyển Anh và vợ đều rất mực tin tưởng cựu nhân viên an ninh của Man Utd. "Hầu hết cầu thủ Man Utd đều biết Damiel Hall", một người bạn của Rooney thổ lộ. "Thời gian tới, có lẽ sẽ đến lượt cầu thủ Everton".

Cựu cầu thủ Man Utd có nồng độ cồn 104mg trong 100ml khí thở, khi bị cảnh sát Wilmslow, vùng Cheshire kiểm tra hôm 1/9, vượt gần gấp ba lần ngưỡng cho phép tại Anh là 35mg trong 100ml khí thở.

Chiếc Volkswagen Beetle màu đen do Rooney cầm lái không phải của anh, mà đứng tên Laura Simpson, cô gái anh mới quen tại hộp đêm Bubble Room. Chân sút 31 tuổi sau đó điêu đứng vì nguy cơ hôn nhân tan vỡ, bởi Simpson tiết lộ, cô và Rooney đã tâm sự liên tục 10 tiếng, trước khi cựu đội trưởng tuyển Anh cầm lái.

Vợ Rooney, Coleen, sau đó đã vứt bỏ nhẫn đính hôn và về nhà bố mẹ đẻ. Cô cho biết, sẽ xem xét một cách nghiêm túc khả năng ra tòa ly dị đức lang quân ham nhậu nhẹt và chơi bời.

Hiện quan hệ giữa tiền đạo đội Everton và cô vợ Coleen có dấu hiệu ấm lên, khi một bức ảnh chụp Rooney cùng hai con trai được phát hiện trong điện thoại của vị hôn thê.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Rooney thuê vệ sĩ riêng sau khi bị treo bằng hai năm

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO