Rose Town chuẩn bị bàn giao những căn hộ đầu tiên vào cuối tháng 11/2020

Vân Giang 11/11/2020 16:43

Dự án Rose Town đang gấp rút hoàn thiện những hạng mục cuối cùng để chào đón những cư dân đầu tiên nhận nhà trong tháng 11 này.

Dự án Rose Town, 79 Ngọc Hồi đang là tâm điểm của thị trường bất động sản khu Nam.

Căn hộ sắp bàn giao hút khách

Anh Hưng (Linh Đàm, Hà Nội) đang tìm kiếm một dự án chung cư sắp bàn giao tại quận Hoàng Mai chia sẻ: “Gia đình tôi sắp chào đón thành viên mới nên tôi muốn tìm một căn hộ rộng rãi, tiện nghi và sắp bàn giao để nhận nhà ở ngay cho vợ con đỡ vất vả. Mua nhà sắp bàn giao không chỉ tránh được nhiều rủi ro như chậm tiến độ, thay đổi quy hoạch... mà còn có thể trực tiếp thẩm định chất lượng công trình, an tâm hơn rất nhiều”.

Cùng tâm lý với anh Hưng, rất nhiều khách hàng hiện nay cũng có nhu cầu mua nhà ở ngay. Khi xã hội ngày càng phát triển, nhà không chỉ còn là nơi trú ẩn, che mưa nắng cho cả gia đình mà còn là nơi hưởng thụ cuộc sống. Do đó, những căn hộ hiện đại, tiện nghi nằm trong quần thể dự án được đầu tư đồng bộ tiện ích sẽ được khách hàng ưu tiên hơn cả. Và những căn hộ bàn giao ngay như Rose Town là bảo chứng giúp khách hàng thêm tin tưởng vào chủ đầu tư cũng như dự án. Đó cũng là lý do Rose Town luôn hút khách ngay từ khi ra mắt thị trường.

Các căn hộ tại Rose Town có diện tích linh hoạt từ 52 – 88 m2, bố trí từ 2 – 3 phòng ngủ. Cách bài trí thông minh, tối ưu hóa diện tích sử dụng giúp các căn hộ của dự án dù có diện tích không lớn nhưng luôn thoáng rộng, đảm bảo đầy đủ công năng và vẫn “hợp túi tiền”. Chủ đầu tư cũng rất ưu ái trang bị đầy đủ nội thất chất lượng cao từ những thương hiệu uy tín trong và ngoài nước, nhằm mang tới cho khách hàng một không gian sống hiện đại, sang trọng.

Với tiến độ thi công nhanh chóng, toàn dự án đang tốc lực để chuẩn bị bàn giao những căn hộ đầu tiên của tòa DV02 vào cuối tháng 11 tới đây. Chủ đầu tư cho biết, song song với hoàn thiện nội thất của từng căn hộ, đơn vị này cũng đang gấp rút triển khai thi công các hạng mục tiện ích, cảnh quan bên dưới tòa nhà để khách hàng có thể dần sử dụng khi dự án đi vào hoạt động.

Nhiều ưu đãi hấp dẫn nhân dịp bàn giao

Nhân dịp bàn giao, Liên danh chủ đầu tư Promexco và Xuân Mai Corp. tung ra rất nhiều ưu đãi cho các khách hàng đặt mua căn hộ tại tòa DV02. Theo đó, khách hàng có giao dịch thành công tại dự án sẽ được tặng ngay một gói bảo hiểm sức khỏe trị giá tới 15 triệu đồng. Bên cạnh đó, khi đặt mua căn hộ Rose Town ngay tại thời điểm này, khách hàng còn có cơ hội sở hữu nhiều món quà tân gia hấp dẫn như máy giặt, lò vi sóng…

Ngoài ra, các khách hàng chỉ cần đóng 30% giá trị căn hộ, tương đương khoảng 500 triệu đã có thể sở hữu một căn hộ hai phòng ngủ bàn giao đầy đủ nội thất cơ bản. Số tiền còn lại, khách hàng có thể vay ngân hàng với lãi suất ưu đãi 0% và ân hạn nợ gốc trong 12 tháng. Trong trường hợp không vay vốn, khách hàng sẽ được hưởng chiết khấu lên tới 5% giá trị căn hộ.

Các căn hộ tại Rose Town được thiết kế thông minh, hiện đại, đem đến sự lựa chọn đa dạng cho khách hàng, đặc biệt là các gia đình trẻ.

Với những chính sách như trên, có thể nói, đây là thời điểm vàng để đặt mua căn hộ tại dự án Rose Town. Bởi lẽ, khách hàng chỉ cần bỏ ra một số vốn nhất định đã có thể nhận nhà về ở ngay và được miễn lãi ngân hàng trong 12 tháng. Trong thời gian đó, khách hàng hoàn toàn có thể điều chỉnh dòng tiền, xoay vòng vốn đầu tư để nâng cao thu nhập. Chưa kể đến, một số khách hàng còn tiết kiệm được một số tiền lớn là chi phí thuê nhà và không mất thời gian chờ đợi nhận nhà như các dự án khác.

Sự kiện “Thưởng trà cuối tuần cùng dự án Rose Town

Thời gian: Chủ nhật, ngày 15/11/ 2020

Địa điểm: Văn phòng bán hàng dự án Rose Town, 79 Ngọc Hồi, Hoàng Mai, Hà Nội

Đăng ký tham dự sự kiện, vui lòng liên hệ: 0901 71 1866/ 0946 80 9191/ 0971 16 7267

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Rose Town chuẩn bị bàn giao những căn hộ đầu tiên vào cuối tháng 11/2020

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO