Rủ nhau đi đánh ghen rồi gây án mạng

Quang Minh 07/10/2015 23:47

Cơ quan CSĐT Công an quận Tân Phú, TP HCM vừa tống đạt các quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thi hành lệnh bắt tạm giam 2 tháng đối với 2 đối tượng gồm: Tống Văn Ại (23 tuổi, quê Sóc Trăng) và Phạm Thành Nhớ (34 tuổi, quê  An Giang) về hành vi giết người và đang làm rõ hành vi của 5 đối tượng có liên quan khác để xử lý sau.

Theo kết quả điều tra ban đầu, Tống Văn Ại và Danh Thị B.P. (18 tuổi, quê Sóc Trăng) thuê trọ, sống với nhau như vợ chồng tại quận Tân Phú, TP HCM. Đầu tháng 9/2015, Ại phát hiện Pha có mối quan hệ tình cảm với Thạch Hoàng B. (19 tuổi, quê Bạc Liêu), tạm trú quận Tân Phú nên Ại ghen tuông, nảy sinh ý định tìm B. để đánh ghen trả thù.

Nghi can Tống Văn Ại.

Khoảng 19h30 ngày 4/10, Ại gặp B. tại cổng của sân trượt pa-tin (số 262/30 đường Lũy Bán Bích, phường Hòa Thạnh, quận Tân Phú) nên gọi đến quán nước gần đó để nói chuyện.

Đôi bên lời qua tiếng lại, sau đó Ại bỏ về nhà trọ lấy một con dao, rồi gọi Pha cùng với Nhớ đến gặp B.. Tống Văn Ại điều khiển xe gắn máy chở ba, sau đó chạy đến quán nhậu ở đường Thoại Ngọc Hầu, phường Phú Thạnh, quận Tân Phú rủ thêm 5 người bạn của Ại đang ngồi nhậu tại đây, cùng đi đánh ghen.

Khi gần đến nơi, Nhớ xuống xe đi bộ, nhặt lấy một chai thủy tinh ven đường cầm trên tay làm hung khí. Nhóm của Ại sau đó gọi B. ra quán cà phê gần sân trượt pa-tin để tiếp tục nói chuyện. Khi Ại đang nói chuyện với B. thì bất ngờ Nhớ xông đến dùng chai thủy tinh đập vào đầu B.. Bị đánh, B. bỏ chạy nhưng bị các đối tượng bắt lại và tiếp tục bị đánh.

Nghi can Phạm Thành Nhớ.

Nhưng B. vùng vẫy và chạy thoát được và trốn vào sân trượt pa-tin gặp người bạn Vũ Hải Hải (22 tuổi, quê Sóc Trăng) và kể chuyện bị nhóm của Ại đánh. Sau đó, Hải cầm nón bảo hiểm chạy ra toan đánh trả nhưng thấy nhóm của Ại quá đông, đành chạy bộ trên đường Lũy Bán Bích thoát thân.

Ại biết Hải là bạn của B. nên lập tức chạy bộ đuổi theo. Còn Nhớ dùng xe gắn máy truy đuổi qua một đoạn đường thì chặn đầu được Hải. Sau đó, Hải bị Ại, Nhớ cùng một số đối tượng đánh hội đồng.

Ại giật lấy nón bảo hiểm đánh Hải té xuống đường. Chưa dừng lại ở đó, Ại rút dao đâm một nhát vào vùng bụng Hải, làm Hải gục ngay tại chỗ. Sau khi gây án, Ại, Nhớ và đồng bọn rời khỏi hiện trường, đến một quán nhậu gần đó ăn nhậu như không có gì xảy ra. Hải được người dân đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong tại bệnh viện.

Nhận được tin báo, Cơ quan CSĐT công an quận Tân Phú nhanh chóng khoanh vùng được nhóm đối tượng gây án và bắt giữ. Bước đầu Ại, Nhớ và đồng bọn đã khai báo hành vi phạm tội nói trên.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Rủ nhau đi đánh ghen rồi gây án mạng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO