Rủ nhau tắm hồ, 3 thanh niên đuối nước thương tâm

Hữu Vinh 28/06/2021 10:53

Một vụ đuối nước thương tâm làm 3 người tử vong vừa xảy ra tại mỏ sét, thuộc tổ 9, khu phố Thị Vải, Phường Mỹ Xuân, thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu.

Tối 27/6, thông tin từ UBND Thị xã Phú Mỹ (Bà Rịa - Vũng Tàu) cho biết trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc 3 thanh niên bị đuối nước, nguyên nhân là do lật xuồng trong lúc xuống hồ câu cá.

Sự cố làm chiếc xuồng bị chìm khiến 3 người tử vong, 1 người mất tích.
Sự cố làm chiếc xuồng bị chìm khiến 3 người tử vong, 1 người mất tích.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 15h45 ngày 27/6, tại phường Mỹ Xuân, Thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Lúc ngày có nhóm thanh niên gồm 10 người ngồi nhậu tại khu vực bờ hồ Đất Sét. Đang nhậu thì 4 thanh niên rủ nhau chèo thuyền ra hồ nước để câu cá. Tuy nhiên, không may thuyền bị lật, 3 người bị đuối nước, người còn lại bơi được vào bờ.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng cùng người dân có mặt tại hiện trường lặn tìm các nạn nhân. Đến khoảng 18h00 cùng ngày, lực lượng cứu hộ đã trục vớt được thi thể 1 người đàn ông. Đến 20h00, lực lượng cứu hộ đã tiếp tục tìm kiếm thấy thi thể của một người phụ nữ.

Sau hơn 7 giờ tìm kiếm, lực lượng chức năng mới vớt được thi thể của 3 người này lên bờ. Ba nạn nhân gồm 2 nam và 1 nữ, được xác định là Nguyễn Hữu Tài (22 tuổi, ngụ tại phường Phước Hòa, thị xã Phú Mỹ), Nguyễn Tuấn Anh (23 tuổi, quê Quảng Ngãi, ngụ tại KP. Mỹ Tân, phường Mỹ Xuân, thị xã Phú Mỹ) và Đỗ Thị Ngọc Hân (27 tuổi, quê quán Trà Vinh, ngụ tại thôn Tân Long, thị trấn Kim Long, huyện Châu Đức).

Được biết, đây là mỏ sét số 1 của nhà máy gạch Mỹ Xuân đã hoạt động khai thác khoáng sản trước đây. Người dân khu vực này cho biết nơi đây có rất nhiều hồ nước sâu do hoạt động khai thác khoáng sản nhưng không được hoàn thổ và rào chắn nên tai nạn đuối nước thường xuyên xảy ra, mặc dù chính quyền địa phương đã gắn biển cảnh báo “hồ sâu nguy hiểm”.

Cách đây gần 1 tháng (29/5) tại khu vực này cũng xảy ra một vụ đuối nước thương tâm, nạn nhân là 2 anh em ruột sinh năm 2005 và 2012.

Hiện cơ quan chức năng vẫn đang tìm người thứ ba bị mất tích và điều tra làm rõ vụ việc, tiến hành xử lý theo quy định.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Rủ nhau tắm hồ, 3 thanh niên đuối nước thương tâm

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO