Rúng động cha ruột giết con, chôn xác ở góc nhà

Nam Anh 25/09/2015 22:27

Chiều tối 24/9, các lực lượng chức năng TP.Biên Hòa (Đồng Nai) đã tiến hành xong việc khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi bé trai 5 tuổi bị cha giết chết và giao nạn nhân cho gia đình mai táng.

Người thân tổ chức khâm liệm cho bé Thắng
sau khi được tìm thấy. (nguồn: kienthuc.net.vn).

Thông tin ban đầu cho biết, những ngày gần đây người dân ở cùng tổ với gia đình Nguyễn Minh Tâm (33 tuổi, ngụ phường Trảng Dài, TP. Biên Hòa) thấy một số hiện tượng khả nghi khi cháu Nguyễn Minh Thắng (con của Tâm) mất tích.

Sau khi nhận tin báo, đêm 23/9, Công an phường Trảng Dài và dân phòng khu phố đến nhà mời Tâm lên cơ quan công an làm việc. Tại đây Tâm khai nhận đã giết chết con và chôn xác ngay góc nhà nhiều ngày nay.

Chiều 24/9, sau khi củng cố hồ sơ, cơ quan chức năng đã tiến hành khai quật nơi Tâm khai giấu xác con bên hông nhà thì phát hiện bé Thắng bị chôn, trên cơ thể chỉ có một quần đùi đã thủng, thi thể đang trong tình trạng phân hủy. Khám nghiệm tử thi cho thấy bé bị nứt vùng đầu, có thể bị đánh bằng vật cứng.

Theo người dân xung quanh, Tâm từ nơi khác đến Trảng Dài mua nhà ở hơn một năm nay, tuy nhiên Tâm thường ăn nhậu rồi đánh đập vợ con, khiến vợ Tâm chịu không nổi phải đành lòng bỏ con lại để đi nơi khác.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Rúng động cha ruột giết con, chôn xác ở góc nhà

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO