Rượt đuổi nhau trên vịnh Hạ Long, một tàu bị tịch thu

Lam Khê - Quỳnh Hương 28/03/2017 09:56

Do mâu thuẫn, hai chủ tàu tăng tốc rượt đuổi nhau trên biển như phim hành động Mỹ.

Hai tàu rượt đuổi nhau trên vịnh Hạ Long (cắt từ clip).

Sáng nay, 28/3, Công an TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh cho biết: Hai tàu vỏ gỗ có gắn máy rượt đuổi nhau trên vịnh Hạ Long (đăng tải trên mạng xã hội vài ngày trước) hiện đang bị cơ quan chức năng tạm giữ. Một tàu sẽ bị tịch thu vì không có đăng ký, đăng kiểm.

Tàu không có đăng ký, đăng kiểm chính là tàu nhỏ bị truy đuổi, chạy đằng trước trong clip. Một tàu mang biển kiểm soát QN1096-TS đã đăng ký, đăng kiểm là tàu đuổi phía sau trong đoạn clip đăng tải.

Được biết, chủ hai tàu gỗ gắn máy này làm nghề câu cá, cào hà và bán hàng rong trên vịnh Hạ Long. Trong đó, chủ tàu mang biển kiểm soát QN1096-TS đã từng bị xử phạt về hành vi bán hàng rong sai quy định trên vịnh.

Cách đây ít ngày, trên mạng xã hội có xuất hiện clip ghi lại cảnh hai tàu gỗ gắn máy rượt đuổi nhau trên vịnh Hạ Long. Một người trên tàu to cầm cây gậy dài phóng về phía tàu nhỏ. Đồng thời, tàu này liên tục tăng tốc rượt đuổi chiếc tàu bé trong sự chứng kiến của nhiều du khách.

Nguyên nhân được xác định là do mâu thuẫn, xích mích, hai chủ tàu đã điều khiển tàu rượt đuổi nhau ngay trên vịnh Hạ Long, gây ảnh hưởng và nguy hiểm cho các tàu bè đang lưu thông.

Hình ảnh này đã bị người có mặt khi đó quay lại và đăng clip phản ánh lên mạng xã hội.

Ngay sau đó, Công an TP Hạ Long vào cuộc điều tra làm rõ và xử lý theo quy định pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Rượt đuổi nhau trên vịnh Hạ Long, một tàu bị tịch thu

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO