Sà lan chở cát đâm gãy cầu dân sinh

Hạnh Nguyên 12/03/2016 16:12

Một chiếc sà lan hút cát đã đâm vào trụ giữa của cầu dân sinh Cơn Đô làm chiếc cầu đổ sập, 3 người trên xà lan đã may mắn thoát nạn.

Sà lan chở cát đâm gãy cầu dân sinh

Sà lan đâm trúng trụ cầu khiến cầu đổ sập xuống sông.

Sự việc xảy ra vào khoảng 8h sáng nay (12/3), lúc đó, một chiếc sà lan hút cát chở 3 người (2 người lớn và 1 trẻ em) di chuyển trên hệ thống trục sông Nghèn - Trung Lương (Hà Tĩnh), khi đi qua đoạn cầu Cơn Đô (thôn Thuận Giang, xã Thuận Lộc, thị xã Hồng Lĩnh) thì đâm vào trụ giữa của một chiếc cầu dân sinh khiến cầu đổ sập xuống lòng sông.

3 người trên thuyền nhanh chóng nhảy xuống sông thoát nạn còn phương tiện thì bị khối bê tông đè lấp, chìm ngỉm dưới sông.

Sà lan chở cát đâm gãy cầu dân sinh - 1

Cầu sập, người dân xã Thuận Lộc muốn đi lại qua các xã
của huyện Can Lộc, phường Đậu Liêu phải đi đường vòng.

Được biết, cầu Cơn Đô nằm cách quốc lộ 1A khoảng 3 km, có chiều dài hơn 30 m, rộng 4,5 m với 4 nhịp cầu, trong đó nhịp thông thuyền là 11 m. Sau khi bị sà lan tông, hai bên cầu đổ sập xuống giữa lòng sông.

Người dân địa phương cho biết, trước đây, cầu Cơn Đô đã từng bị sà lan đâm hỏng một lần, sau đó được khắc phục. Trước khi bị đâm sập, chính quyền xã đã cấm xe tải đi qua. Hiện cầu do phòng Quản lý đô thị (thị xã Hồng Lĩnh) quản lý.

Sà lan chở cát đâm gãy cầu dân sinh - 2

Sà lan chở cát đang bị khối bê tông đè chìm dưới sông.

Cầu sập, người dân xã Thuận Lộc muốn đi lại qua các xã của huyện Can Lộc, phường Đậu Liêu phải đi đường vòng.

Ông Nguyễn Quang Huy - cán bộ Phòng Quản lý đô thị thị xã Hồng Lĩnh cho biết: Đơn vị đang khảo sát để lên phương án khắc phục sự cố, người điều khiển sà lan đã bị công an tạm giữ để phục vụ công tác điều tra.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Sà lan chở cát đâm gãy cầu dân sinh

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO