Sà lan vướng vào đường dây điện 110KV gây nổ lớn

Chí Đại 01/12/2016 16:05

Ngày 1/12, một sà lan (có cần cẩu cao hơn 10 mét) bị đứt neo trôi trên sông Tam Kỳ, đoạn chảy qua thôn Bích Tân, Tam Xuân 1, huyện Núi Thành, Quảng Nam đã vướng vào đường dây điện 110KV gây ra tiếng nổ lớn, mất điện.

Sà lan ĐNa 0411 bị đứt neo trôi trên sông Tam kỳ vướng vào đường dây điện 110KV.

Theo đó, khoảng 8h, cùng ngày, chiếc sà lan BS: ĐNa 0411 bị đứt neo trôi trên sông Tam Kỳ. Khi đến địa điểm trên, thì cầu cẩu của sà lan vướng vào đường dây điện 110KV đoạn bắt ngang qua xã Tam Ngọc, TP Tam Kỳ- Tam Xuân 1, huyện Núi Thành đã gây ra tiếng nổ lớn và mất điện.

Ngay sau khi, sự việc xảy ra, Nhà thầu đã phối hợp Ban quản lý dự án đường cao tốc Đà Nẵng- Quảng Ngãi đã tìm phương án giải quyết khắc phục sự cố trên.

Đồng thời, nhằm ngăn tình trạng sà lan va chạm với cầu đường sắt, đến 10h cùng ngày, Nhà thầu đã neo được sà lan vào bờ và bơm nước đánh chìm sà lan tránh để sà lan có thể tiếp tục bị trôi.

Hiện tại, Nhà thầu đang làm việc với Công ty Điện lực Quảng Nam để đóng điện trở lại cho đường dây 110kV.

Cần cẩu sà lan vướng điện 110KV.

Ông Huỳnh Bá Lê (SN 1960), trú thôn Bích Tân, xã Tam Xuân- nhân chứng của vụ việc cho biết: “Khi tôi đang chăn trâu ở ngoài cánh đồng thôn Bích Tân gần bờ sông Tam Kỳ thì thấy một chiếc sà lan trôi trên sông. Sau đó, tôi thấy sà lan vướng vào đường dây điện 110KV phát ra tiếng nổ lớn, một người vì quá hoảng sợ đã vội nhảy xuống sông bơi vào bờ”.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Sà lan vướng vào đường dây điện 110KV gây nổ lớn

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO