Sắc vóc người đẹp Philippines trở thành Á hậu 5 Hoa hậu Hòa Bình 2022

Vân Vân 31/10/2022 07:22

Ban tổ chức Miss Grand International vừa công bố người đẹp Philippines – Roberta Angela Tamondong - trở thành Á hậu 5 của Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022.

Tại đêm chung kết Miss Grand International 2022, Roberta Angela Tamondong có mặt trong Top 20 cuộc thi. Trước đó, đại diện Philippines được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện tại đấu trường nhan sắc quốc tế.
Hoa hậu Philippines thay thế Hoa hậu Mauritius - Yuvna Rinishta đã từ bỏ danh hiệu vì không thể ký hợp đồng và thực hiện nghĩa vụ á hậu trước đó.
Chiến thắng của người đẹp gây tranh cãi vì những lùm xùm từ chung kết Miss Grand Internatinal. Tuy nhiên, khách quan để đánh giá, người đẹp đến từ Philippines có hình thể đẹp, được fan dành lời khen vì có kỹ năng trình diễn tốt.
Roberta Angela Tamondong năm nay 19 tuổi, là sinh viên Đại học San Beda ở Manila.
Tháng 8/2020, người đẹp tham gia Hoa hậu Thế giới Philippines đạt thành tích á hậu 1. Mặc dù tuổi đời còn trẻ, Tamondong đã tham gia nhiều cuộc thi sắc đẹp, tích lũy được kinh nghiệm trình diễn.
Tamondong chia sẻ đã tham gia các cuộc thi sắc đẹp từ năm 13 tuổi. Cô luôn khao khát và mong muốn trở thành một người truyền cảm hứng cho người khác. Đến với cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022, Tamondong ủng hộ mạnh mẽ việc chấm dứt chiến tranh, chống lại bạo lực.
Trước khi trở thành Á hậu 5 Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022, Tamondong cũng là cái tên quen thuộc của nhiều cuộc thi sắc đẹp trong nước, từng đăng quang Miss Eco Teen Philippines 2020, đoạt danh hiệu Binibining Pilipinas Grand International 2022.
: Trong đêm chung kết Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022 diễn ra ở Indonesia, Roberta Angela Tamondong chỉ dừng chân ở top 20 khiến fan yêu sắc đẹp tiếc nuối. Cô từng được kỳ vọng nối dài thành tích của Philippines tại Miss Grand International.
Roberta Angela Tamondong cao 1,75 m, sở hữu khuôn mặt sắc sảo. Cô đã nổi tiếng với vai trò diễn viên, người mẫu trước khi chinh chiến đấu trường sắc đẹp..
Hiện, trên trang cá nhân, người đẹp chưa thông báo về tin vui trở thành Á hậu 5. Trước đó, ngày 29/10, ông Nawat đăng ảnh chúc mừng Tamondong là tân Á hậu 5, song nhanh chóng xóa đi sau vài phút.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Sắc vóc người đẹp Philippines trở thành Á hậu 5 Hoa hậu Hòa Bình 2022

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO