Sách - Kết nối tri thức và phát triển

H.Minh 10/04/2019 07:00

Chào mừng Ngày Sách Việt Nam, Ngày Sách và Bản quyền Thế giới, vào ngày 19/4, Thư viện Quốc gia Việt Nam sẽ tổ chức Ngày hội sách năm 2019 tại 31 Tràng Thi, Hà Nội.

Sách - Kết nối tri thức và phát triển

Với chủ đề “Sách - Kết nối tri thức và phát triển”, Ngày hội sách năm nay sẽ diễn ra các hoạt động như Triển lãm trưng bày các tư liệu với nội dung giới thiệu về quá trình hình thành và phát triển tri thức thông qua các học thuyết, các phát minh, sáng chế vĩ đại; về tinh hoa tri thức nhân loại, các nền văn hóa, văn minh và những điều bí ẩn của giới tự nhiên cùng những khám phá của con người… Giao lưu tác giả - tác phẩm giới thiệu đến bạn đọc những cuốn sách tiêu biểu, mang tính giáo dục, định hướng cao của các nhà xuất bản. Thi vẽ tranh theo sách với chủ đề “Hà Nội - Thành phố vì hòa bình”; Thi kể chuyện theo sách bằng tiếng Việt, tiếng Anh; Thi nhận diện tác giả, tác phẩm…

Tiếp nhận tài trợ từ các cơ quan, tổ chức, cá nhân quyên góp, tiếp nhận sách tài trợ của các tổ chức, cá nhân... để hỗ trợ các thư viện vùng sâu, vùng xa, thư viện còn gặp nhiều khó khăn.

Ngày hội sách 2019 sẽ mở cửa miễn phí.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Sách - Kết nối tri thức và phát triển

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO