San sẻ yêu thương khi Tết Trung thu cận kề

Tiến Đạt 12/09/2020 12:45

Với mong muốn san sẻ những khó khăn của các bệnh nhân nghèo, ngày 12/9, Đoàn Thanh niên Báo Đại đoàn kết phối hợp cùng nhóm thiện nguyện Thiện Tâm tổ chức chương trình phát cơm từ thiện tại Bệnh viện Nhi Trung ương.

Đây là hoạt động ý nghĩa nhằm lan tỏa tinh thần tương thân tương ái, giúp đỡ lẫn nhau trong cộng đồng, cũng là thể hiện tình cảm, trách nhiệm của tuổi trẻ Báo Đại đoàn kết cùng các anh, chị trong nhóm thiện nguyện thiện Tâm với những người có hoàn cảnh khó khăn trong xã hội.

Những suất ăn đã được các thành viên trong nhóm thiện nguyện chuẩn bị từ rất sớm.

Từ rất sớm, các đoàn viên thanh niên Chi đoàn Báo Đại đoàn kết đã có mặt cùng với các thành viên trong nhóm thiện nguyện Thiện Tâm chuẩn bị những suất ăn để trao tặng cho bệnh nhân nghèo đang thăm khám và điều trị tại Bệnh viện Nhi Trung ương.

Đồng chí Trần Thị Ngọc Oanh, Bí thư Đoàn Thanh niên Báo Đại đoàn kết tặng suất ăn đến người bệnh.

Cùng đồng hành với Đoàn Thanh niên Báo Đại đoàn kết, anh Nguyễn Hữu Dũng, Trưởng nhóm thiện nguyện Thiện Tâm chia sẻ, hàng tuần, nhóm Thiện Tâm tổ chức phát 100 suất cơm và 100 suất cháo cho những bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện Nhi Trung ương. Kinh phí do chính anh Dũng đóng góp cùng với sự chung tay của các thành viên trong nhóm thiện nguyện.

Anh Nguyễn Hữu Dũng, Trưởng nhóm thiện nguyện Thiện Tâm tận tay trao những suất cơm đến các bệnh nhân.

Anh Dũng cho biết, trước đây, anh cùng nhóm thiện nguyện Thiện Tâm đã làm công tác từ thiện tại nhiều bệnh viện tại Hà Nội, trong đó tập trung chủ yếu tại Bệnh viện Nhi Trung ương, Viện Huyết học – Truyền máu Trung ương và Bệnh viện K. Đến dịp Tết Nguyên đán, Tết thiếu nhi hay Tết Trung thu, đoàn Thiện Tâm đều chuẩn bị những suất quà, đồ chơi, dụng cụ học tập động viên các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn.

“Với hơn 15 năm làm hoạt động từ thiện tại nhiều nơi, đến những vùng sâu, vùng xa, xây điểm trường cho bà con dân tộc miền núi, bằng tấm lòng của mình, tôi luôn mong muốn đem lại cuộc sống ấm no cho những người hoàn cảnh khó khăn, giúp những trẻ em nghèo có điều kiện tốt nhất để học tập và vươn lên trong cuộc sống”, anh Dũng chia sẻ.

Hàng trăm suất ăn được chuẩn bị chu đáo và trao tận tay người bệnh.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    San sẻ yêu thương khi Tết Trung thu cận kề

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO