Sao Mai Huyền Trang ra mắt phim ngắn ca nhạc về mẹ

Hoàng Minh 14/01/2019 08:00

Quán quân dòng nhạc dân gian Sao Mai 2013 Huyền Trang vừa “trở lại” với bộ phim ngắn ca nhạc do Nguyễn Anh Quân làm đạo diễn mang tên “Mẹ là điều tuyệt vời nhất”.

Sao Mai Huyền Trang ra mắt phim ngắn ca nhạc về mẹ

Sao Mai Huyền Trang.

Bộ phim ca nhạc gồm 4 bài hát Ân tình mẹ (Nhạc: Lê An Tuyên – thơ Võ Thị Cầm); Mẹ là điều tuyệt vời nhất (Nguyễn Xuân Tuấn Dương); Lời con muốn nói (Xuân Thủy); Khúc hát ru người mẹ trẻ (Nhạc: Phạm Tuyên – thơ Lâm Thị Mỹ Dạ). Trong số 4 ca khúc này có đến 2 bài hát mới sáng tác gần đây là Ân tình mẹ và Mẹ là điều tuyệt vời nhất. Ngoài phần âm nhạc, câu chuyện trong phim kể về quãng đời của Huyền Trang từ lúc cô còn nhỏ đến thời điểm hiện tại.

Chia sẻ về quyết định trở lại sau 2 năm về “ở ẩn”, Huyền Trang cho biết: “Khi tôi lấy chồng và sinh con, lúc được làm mẹ, tôi mới càng hiểu tình yêu thương vô bờ bến mà mẹ tôi đã dành cho tôi trong suốt quãng thời gian từ khi tôi chào đời đến nay. Cũng từ đó, tôi thêm hiểu tình tình yêu của bà ngoại dành cho mẹ cũng như dành cho tôi mẹ từ bé tôi không thể cảm nhận được hết. Chính vì thế, tôi quyết định thực hiện dự án về mẹ làm sản phẩm đánh dấu ngày trở lại showbiz sau thời gian dành cho gia đình”.

Phim ca nhạc “Mẹ là điều tuyệt vời nhất” có sự tham gia diễn xuất của nghệ sĩ Ngọc Tản, Thu Quế, Việt Tùng, bé Thục Anh, bé Bảo An vừa chính thức lên sóng online.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Sao Mai Huyền Trang ra mắt phim ngắn ca nhạc về mẹ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO